ยังพอมีเวลา… ผลสำรวจชี้ ช่วงเวลาที่ผู้หญิงเหมาะจะมี ‘เซ็กส์’ มากที่สุด คือช่วง 36 ปี

โดยทั่วไปแล้วคนส่วนมากมักจะเข้าใจว่าช่วงเวลาที่เหมาะสมในการมีเซ็กส์ น่าจะอยู่ที่ช่วงอายุ 20 ปลายๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยเจริญพันธุ์

และด้วยความเชื่อแบบนี้ อาจทำให้สาวๆ หลายคนที่เลยช่วงพีคหรือกำลังย่างเข้าเลข 3 แล้วแต่ยังหาคู่ไม่ได้คงจะรู้สึกเศร้าใจกันแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ??

แต่ไม่ต้องเสียใจกันหรอก เพราะล่าสุดมีผลสำรวจออกมาเปิดเผยว่าช่วงอายุที่เหมาะสมมากที่สุดในการมีเซ็กส์ของผู้หญิง ก็คือตอนอายุ 36 ปี!!

 

 

การศึกษาครั้งนี้ได้ใช้แอพพลิเคชั่น Natural Cycles ในการเก็บข้อมูลจากสาวๆ ถึง 2,600 คน โดยการสำรวจจะเป็นคำถามที่เกี่ยวกับเรื่องของความดึงดูดทางเพศและความสุขในการมีเซ็กส์

ในการสำรวจจะแบ่งช่วงอายุของสาวๆ ออกเป็นสองช่วงคือ วัยรุ่น (อายุต่ำกว่า 23 ปี) วัยกลาง (อายุ 23-35 ปี) และวัยผู้ใหญ่ (อายุ 36 ปีขึ้นไป)

จากผลสำรวจทางด้านความดึงดูดทางเพศพบว่าผู้หญิงวัยผู้ใหญ่ถึง 80% มีความรู้สึกว่าพวกเธอเซ็กซี่และมีความมั่นใจในผิวพรรณของตัวเองอย่างมาก ส่วนผู้หญิงในกลุ่มวัยรุ่นมีความรู้สึกดี 70% และช่วงวัยกลางนั้นมีเพียงแค่ 40% เท่านั้น

 

 

ส่วนในด้านของการมีความสุขระหว่างมีเซ็กส์นั้น พบว่าผู้หญิงในวัยผู้ใหญ่มากถึง 60% มีความสุขและรู้สึกดีเมื่อถึงจุดสุดยอด ซึ่งมากกว่าทั้งสองกลุ่มที่เหลือประมาณ 5 เท่าเลยทีเดียว และนอกจากนี้ 86% ของผู้หญิงกลุ่มดังกล่าวระบุว่าเพิ่งมีเพศสัมพันธ์กันเมื่อ 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย!!

นอกจากนี้ผลสำรวจยังชี้ให้เห็นอีกว่า ผู้หญิงส่วนมากคิดว่าการมีเซ็กส์กับสามีเพียงแค่คนเดียวนั้นทำให้พวกเธอมีความสุขอย่างมาก

โดย 81% จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมดบอกว่าพวกเธอเชื่อว่าการมีเซ็กส์ที่มีความสุขได้ยาวนานนั้นมักจะเกิดขึ้นกับผู้ชายคนเดิม

“จากผลสำรวจทำให้เราทราบว่าเมื่อคุณโตขึ้นแและทำความรู้จักกับร่างกายได้ดี นั่นจะทำให้คุณมีความสุขในการมีเซ็กส์มากขึ้นด้วย” คุณ Amanda Bonnie ผู้เป็นตัวแทนจาก Natural Cycles กล่าว

 

 

เห็นผลสำรวจแบบนี้แล้วสาวๆ ที่ยังโสดและอายุไม่ถึง 36 ก็พอจะรู้สึกดีได้บ้างสินะ เพราะความสนุกมันต่อจากนี้ต่างหากล่ะ จริงไหม ฮ่าๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply