ผู้กำกับ “John Wick 3” เผย ภาคนี้จะเป็นหนังฟอร์มยักษ์ ที่มีแนวทางแตกต่างไปจากเดิม

เมื่อไม่นานมานี้ มีการรายงานเกี่ยวกับโปรเจคของ John Wick ที่มีแผนเตรียมจะสร้างภาค 3 ผ่านไปแล้ว (อ่านข่าวเก่า “คีอานู รีฟส์” บอกว่า John Wick 3 มาแน่ พร้อมเปิดเผยเนื้อเรื่อง ส่วนที่ต่อจากภาค 2)

และตอนนี้ความหวังของแฟนๆ หนังที่อยากจะเห็นคิวบู๊ของพระเอก คีอานู รีฟส์ ก็เริ่มที่จะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อทางผู้สร้างได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้พวกเขาได้เริ่มเขียนบทหนังเป็นทีเรียบร้อยแล้ว และเนื้อเรื่องในภาค 3 นั้นอาจจะแตกต่างไปจากเดิมมากๆ

 

 

ทางด้านผู้กำกับ Chad Stahelski ได้ออกมาเปิดเผยถึงหนังในภาคใหม่นี้ว่า “ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม การทำหนังฟอร์มยักษ์มันเป็นเรื่องที่ท้าทาย

แต่ผมไม่สามารถบอกคุณได้หรอกว่า John Wick ในภาคใหม่นี้จะใหญ่หรือเล็กกว่าเดิม แต่รับรองได้ว่าสนุกและแตกต่างไปจาก 2 ภาคแรกอย่างแน่นอน”

หนังแฟรนไชส์ที่มีขนาดใหญ่นั้นมีอยู่ 2 แบบนั่นก็คือ ใหญ่ในด้านปริมาณ หรือใหญ่และเต็มไปด้วยคุณภาพ ซึ่งสองอย่างนี้คือความท้าทายของผู้สร้างหนังภาคต่อ

และพวกเราต้องผ่านมันไปให้ได้ แต่ไม่ต้องห่วงเรามีไอเดียเจ๋งๆ เตรียมไว้สำหรับหนังเรื่องนี้แล้ว และเราจะบอกให้พวกคุณทราบในเร็วๆ นี้แน่นอน” Chad Stahelski กล่าวเสริม

 

 

John Wick 1 ออกฉายเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมปี 2014 โดยสามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 80 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียง 20 ล้านเหรียญเท่านั้น ส่วนในภาค 2 นั้นก็ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสามารถกวาดรายได้ไปมากกว่า 160 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

 

 

ผู้กำกับออกมาพูดถึงขนาดนี้แล้ว แบบนี้อยากจะเห็นคิวบู๊ของเฮียคีอานู เร็วๆ จัง เตรียมตัวรอตั้งแต่วันนี้เลย

ที่มา popculture

Comments

Leave a Reply