ชาวเน็ตร่วมชื่นชม ภาพถ่ายของคุณแม่ใกล้คลอด เพื่อเป็นที่ระลึกให้สามีที่ไปเป็นทหาร!!

สำหรับเหล่าคุณพ่อคุณแม่แล้ว วินาทีแห่งการคลอดบุตรถือเป็นช่วงเวลาสำคัญ ที่ต้องการกำลังใจจากกันและอยู่ข้างๆ เสมอในวินาทีสำคัญของการกำเนิดชีวิต แต่ก็ใช่ว่าทุกคู่จะได้มีโอกาสอยู่พร้อมหน้ากันในช่วงเวลานั้น…

Veronica Phillips คุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดผู้นี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้มีโอกาสนั้นเช่นกัน เพราะสามีของเธอเป็นทหาร และต้องเดินทางไปรับใช้ชาติในช่วงเวลาสำคัญนี้พอดี

 

 

ด้วยเหตุนี้ Veronica จึงตัดสินใจถ่ายเซตภาพก่อนคลอดของเธอให้สวยงามที่สุด เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเธอผ่านภาพเซตดังกล่าว และเธอก็ได้ Jennifer McMahon ช่างภาพฝีมือดีมาช่วยถ่ายภาพตามที่เธอต้องการ

อย่างที่เรารู้กันว่า Brandon สามีของเธอต้องไปเป็นทหาร เธอจึงขอถ่ายรูปในเซตด้วยการใส่เสื้อของสามีในการถ่ายด้วย เพื่อเป็นการบ่งบอกว่าเธอยังคงนึกถึงเขาเสมอ

 

 

นอกจากนั้นเธอยังถาม Jennifer ว่า เป็นไปได้ไหมที่จะให้สามีของเธอมาอยู่ในรูปด้วยกัน?

 

แน่นอนว่าเธอตอบว่า ได้!!

 

หลังจากที่ Jennifer ได้รับรู้เรื่องราวความรักของ Veronica และ Brandon เธอถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และอยากจะแชร์เรื่องราวนี้ให้กับคนอื่นๆ ได้รู้

 

เธอจึงได้โพสต์ภาพและเรื่องราวของเธอลงบนแฟนเพจของเธอ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เลยล่ะ

 

ชาวเน็ตต่างพากันมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวเรื่องราวของ Veronica มากมาย พร้อมบอกว่าเป็นเซตภาพที่สวยงามสุดๆ

.

.

 

บางคนก็ถึงกับหลั่งน้ำตาเช่นเดียวกับ Jennifer

.

 

สุดท้ายแล้ว Veronica รู้สึกขอบคุณ Jennifer มากๆ ที่ทำเซตภาพสุดสวยงามชุดนี้ออกมา แถมยังทำภาพที่ทำให้เธอและสามีของเธอได้อยู่ด้วยกันในรูป แม้จริงๆ แล้วจะอยู่ห่างกันหลายพันกิโลเมตรก็ตาม

 

 

ใครหั่นหัวหอมแถวนี้!!

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply