แบรนด์ญี่ปุ่นเปิดตัว “ยูกาตะลายแมว” เอาใจทาสแมวทั้งหลาย โปร่งสบายแม้หน้าร้อน

ฤดูร้อนของญี่ปุ่นนั้นเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากๆ ไม่ใช่เพียงแต่จะดื่มเบียร์ในสวนชิวๆ แค่นั้น ยังเป็นโอกาสเหมาะๆ ที่จะได้สวมชุดยูกาตะน้ำหนักเบาและโปร่งสบาย ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย

โดยยูกาตะของผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นจะมีลวดลายเป็นผีเสื้อ แมลงปอหรือปลาทอง อันเป็นลวดลายยอดฮิตที่สามารถพบได้บ่อยๆ แต่คุณจะต้องใจเต้นแรงเมื่อพบกับลวดลายยูกาตะแบบใหม่ของปีนี้ที่เป็นแมวเหมียวสุดน่ารัก!!

 

แน่นอนว่าสินค้าของคนรักแมวเหล่านี้ จะมาจากใครไม่ได้นอกจากแบรนด์ Felissimo ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่น ที่มักออกสินค้ามาเอาใจทาสแมวทั้งหลาย

 

และครั้งนี้ก็เช่นกันกับชุดยูกาตะสุดน่ารัก ที่มีแมวและดอกไม้เถาวัลย์ พืชท้องถิ่นของญี่ปุ่นมีลักษณะคล้ายหญ้า (ที่สามารถนำไปทำเครื่องดื่มได้ด้วยนะ)

 

โดยชุดยูกาตะนี้ทำจากผ้าฝ้าย 100% จึงทำให้คุณรู้สึกโปร่งสบายเมื่อสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อนที่อบอ้าว แต่ชุดนี้ก็จะไม่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด

 

ชุดยูกาตะลายแมวเหมียวนี้มีราคาอยู่ที่ 7,974 เยน หรือประมาณ 2,400 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่ายูกาตะที่ขายในห้างครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้คุณไม่ควรจะลืมสายมัดเอวที่เรียกว่า “โอบิ” เพื่อเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการสวมใส่ยูกาตะที่สมบูรณ์ โดยทางแบรนด์เสื้อผ้าก็มีโอบิให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน โดยมีราคาอยู่ที่ 2,478 เยน หรือประมาณ 760 บาท

 

มีทั้งโอบิสีเหลืองมัสตาร์ด สีดำ และสีขาว ชอบสีไหนก็เลือกสีนั้นเลย

 

ถ้าคุณถูกใจชุดยูกาตะแมวเหมียวชุดนี้ก็สามารถเข้าไปซื้อหาได้ที่เว็บไซต์นี้เลย

ชุดยูกาตะ : felissimo
โอบิสีเหลืองมัสตาร์ด: Obi Yellow
โอบิสีดำ: Obi Black
โอบิขาว: Obi White

 

ใครที่หลงใหลในความเป็นญี่ปุ่นและชื่นชอบเจ้าแมวเหมียว

ก็ไม่ควรพลาดที่จะซื้อหามาใส่กันนะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply