ยืนยันเรียบร้อย “Digimon” จะมีเวอร์ชั่นคนแสดงจริง พร้อมกับเปิดตัวนักแสดงนำ-ชุดคอสตูม

หลังจากที่ไม่นานมานี้อนิเมชั่นในตำนานอย่าง Digimon ก็ได้ออกภาค Tri ที่มีเนื้อเรื่องดราม่าและแบ่งเป็นหลายช่วงให้ได้ดูกันไปแล้ว แถมกระแสก็ดูเหมือนจะไม่ได้แย่เท่าไหร่นัก มีผลตอบรับจากแฟนๆ มาเพียบ

ทว่าด้วยความ Digmon ยังคงอยู่ในเงาและฐานแฟนๆ น้อยกว่าเรื่องในตำนานอย่าง Pokemon มากนักจึงทำให้ล่าสุดทีมงานตัดสินใจสร้างโอกาสใหม่ให้กับเฟรนไชน์นี้ โดยการสร้างไลฟ์แอ็คชั่น Digimon Adventure tri ขึ้นมาซะเลย

 

 

หลังจากที่ประกาศว่าจะทำไลฟ์แอคชั่นเรื่องดังกล่าว ล่าสุดทีมงานก็ได้ปล่อยภาพแรกของดิจิมอนเวอร์ชั่นคนแสดงจริงในแบบละครเวทีออกมาให้เราได้เห็นกันเสียที

ในโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาเราจะเห็น Taichi ที่รับบทโดย Gaku Matsumoto จากขบวนการดาวกระจาย นินนินเจอร์และ Yamato ที่รับบทโดย Shohei Hashimoto นั่งอยู่บนหลัง Omegamon นั่นเอง

 

.

 

ส่วนเรื่องที่ทำไมต้องเป็นละครเวทีนั้น ก็คงจะเป็นเพราะในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ กระแสไลฟ์แอ็คชั่นในญี่ปุ่นกำลังไปได้ด้วยดี จากการที่ก่อนหน้านี้มีนารูโตะ หรืออินุยาฉะ ก็ทำไปแล้วจึงไม่น่าแปลกอะไรถ้า Digimon จะกลายมาเป็นละครเวลาทีบ้าง

สุดท้ายแล้วไลฟ์แอ็คชั่นเรื่องนี้จะมีกำหนดแสดงในวันที่ 5 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 13 สิงหาคมที่ Zepp Blue Theater Roppongi ในโตเกียว

ส่วนภาพนักแสดงคนอื่นๆ คงจะมีการปล่อยออกมาให้เห็นกันในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ใครเป็นแฟนเรื่องนี้ก็ติดตามข่าวกันให้ดีเลยจะได้ไม่พลาด…

 

 

ปีกกางเหินไป ไม่มีวันแผ่วปลายยยยย…

ที่มา:rocketnews24

Comments

Leave a Reply