เกือบจะไม่ได้ดู Pirates 5 เพราะป๋า Depp ตีกลับสคริปต์ฉบับแรก ที่มีตัวร้ายเป็นผู้หญิง!!?

ใกล้เข้ามาแล้วทุกขณะกับหนังภาคต่อที่คนมากมายต่างรอคอยกับ Pirates of the Caribbean 5 หรือในชื่อภาคบ้านเราว่า Salazar Revenge ที่ได้นักแสดงนำจากภาคก่อนๆ กลับมาร่วมเล่นกันอย่างคับคั่ง…

แต่จะมีใครเชื่อไหมว่า ก่อนที่หนังภาคนี้จะเดินหน้าเข้าสู่ขั้นตอนการผลิต หนังเรื่องนี้เกือบจะไม่ได้ทำต่อแล้วเพราะว่าในตอนแรกตัวโกงถูกวางไว้ให้เป็นผู้หญิง!?

 

 

Terry Rossio มือเขียนบทได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนแรกเขาตั้งใจว่าจะให้ตัวร้ายในภาคนี้เป็นผู้หญิง ทว่าพอเขาส่งตัวสคริปต์ดังกล่าวที่เขาร่างไว้ไปให้ Johnny Depp ตัวสคริปต์ก็ถูกตีกลับอย่างรวดเร็ว เล่นเอาทีมงานเงิบกันเลยทีเดียว

ทางทีมงานก็รู้สึกวิตกกังวลว่าสคริปต์ดังกล่าวไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจรึเปล่า อาจจะทำให้ไม่มีภาคต่อแล้วก็เป็นได้ แต่ไม่นานนัก Johnny Depp ก็ได้ออกมาบอกถึงเหตุผลที่ปฏิเสธสคริปต์ดังกล่าวว่า เขากลัวว่าการที่ให้มีตัวโกงเป็นผู้หญิงมันดูซ้ำซากกับหนังที่แกเคยเล่นในเรื่อง Dark Shadows นั่นเอง

 

 

แต่ก็มีข่าวลือหนาหูที่พูดกันในทีมงานเยอะพอสมควร ว่าจริงๆ แล้วเหตุผลหลักที่ตัว Johnny Depp ปฏิเสธสคริปต์ที่มีตัวร้ายเป็นผู้หญิงก็เพราะเหตุผลส่วนตัวของเขา ที่อาจจะไปข้องเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่พึ่งหย่าร้างกับภรรยาไปได้ไม่นาน

สุดท้ายแล้วไม่ว่าเหตุผลใด เราก็จะได้ดูหนังภาคต่อกันอย่างแน่นอน พร้อมกับเตรียมเข้าฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2017 นี้แล้วด้วย ใครยังไม่ได้จองตั๋วก็รีบๆ กันหน่อยเดี๋ยวโรงจะเต็ม ดูช้าเดี๋ยวก็โดนเพื่อนสปอยล์จะหาว่าไม่เตือนนะเออ…

 

 

ส่วนใครยังไม่มั่นใจว่าจะไปดูดีไหม หรือภาคต่อเกี่ยวกับอะไรลองดูตัวอย่างกันได้ข้างล่างเลย

ที่มา: independent

Comments

Leave a Reply