นูเทลล่าเตรียมเปิดคาเฟ่ เอาใจคนชอบนูเทลล่าอย่างเป็นทางการ สาขาแรกที่ชิคาโก้…!!

ใครที่ชอบกินนูเทลล่าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเอาไปทาขนมปัง หรือจะเอานิ้วจิ้มแล้วดูดเฉยๆ คงต้องบอกว่านี่คือข่าวดีของแฟนๆ นูเทลล่าทั่วโลกเลยล่ะ

โดย Nutella Café อย่างเป็นทางการสาขาแรกสุดคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จภายในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะตั้งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Chicago’s Millennium Park Plaza

 

แบบแปลนตัวอย่างของนูเทลล่าคาเฟ่ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

Noah Szporn หัวหน้าฝ่ายการตลาดนูเทลล่าให้สัมภาษณ์ว่า ‘เราต้องการจะเสิร์ฟประสบการณ์ครั้งใหม่ให้แก่แฟนๆ นูเทลล่าทั่วโลก ไม่เพียงแค่เมนูสุดวิเศษที่มีนูเทลล่าเป็นส่วนประกอบเท่านั้น แต่ลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์ครั้งใหม่ที่มีต่อนูเทลล่าอีกด้วย’

 

ตัวอย่างเมนูจากนูเทลล่าอย่างเป็นทางการ ที่ทางบริษัทนำมาแสดง

 

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการเปิดคาเฟ่นูเทลล่าขนาดย่อม ในห้างแห่งหนึ่งที่แคนาดามาแล้ว แต่สำหรับที่ชิคาโก้ ต้องถือว่าเป็นร้านนูเทลล่าคาเฟ่ แบบเต็มตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก

 

ถึงแม้ว่าสาขาแรกสุดจะเปิดที่ชิคาโก้ และดูจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเราไปซักหน่อย แต่ก็ต้องนับว่านี่คือข่าวดีสำหรับคนรักนูเทลล่าทุกคนทั่วโลก

เพราะแน่นอนว่าถ้ามีสาขาแรกแล้วผลตอบรับดี ทางบริษัทก็คงอยากจะเปิดคาเฟ่ขยายสาขาไปทั่วโลก และในอนาคตคนไทยเราก็อาจจะได้ลิ้มลองกับเค้าด้วยเหมือนกัน

 

อีกหน่อยคงไปนั่งชิวร้านนูเทลล่า สั่งเมนูช็อคโกแลตมากินชิคๆ ก่อนจะถ่ายรูปลงอินสตาแกรมคูลๆ

 

ถ้ามาเปิดที่ไทยนะแหม่… ฉ่ำเลยพ่อคุณเอ๊ยยย

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply