คู่รักปีนยอดเขาเอเวอเรสต์ด้วยกัน เพื่อจัด “พิธีแต่งงาน” อันแสนโรแมนติกท่ามกลางหิมะ

สำหรับงานแต่งงานแล้ว เชื่อเถอะว่าใครๆ ก็อยากจะมีงานที่ดีจนเป็นความทรงจำที่น่าจดจำไปตลอดชีวิต เพราะการแต่งงานโดยปกติ แล้วเราก็หวังว่าจะได้จัดมันครั้งเดียวในช่วงชีวิตเท่านั้น และคู่บ่าวสาวในเรื่องนี้ก็เช่นกัน

James Sissom วัย 35 ปี และ Ashley Schmieder วัย 32 ปี จากรัฐแคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาคือเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้ โดยทั้งคู่ได้เลือกสถานที่แต่งงานสุดแหวกไม่เหมือนใคร อย่างยอดเขาเอเวอเรสต์

 

 

ทว่าการจะไปที่แห่งนั้นไม่ใช่ว่าใครๆ ก็จะไปได้ หรือจู่ๆ คิดได้ว่าอยากไปเขาเอเวอเรสต์ก็ไปได้เลย เพราะภูเขาเอเวอเรสต์เป็นสถานที่อยู่เหนือระดับน้ำทะเลไปถึง 8,848 เมตร แถมยังมีอุณหภูมิที่ติดลบอีกต่างหาก ทั้งคู่จึงต้องใช้เวลาเป็นปีเพื่อวางแผนในการปีนยอดเขาดังกล่าว

เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว ทั้งคู่ก็จัดการเดินทางไปที่ยอดเขาทันที ซึ่งทั้งคู่จะใช้เวลาในการปีนเขาและอยู่ที่นั้นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ด้วยกัน แถมตลอดเส้นทางทั้งคู่ก็ดูจะมีความสุขมากๆ กับการที่ได้ทำอะไรที่ท้าทายขนาดนี้

 

 

ทั้งคู่ยังได้บรรยายถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า “พวกเราทั้งคู่รู้สึกสนุกกับการปีนเขาในครั้งนี้ เราทั้งคู่รู้ดีว่าช่วงเวลา 3 สัปดาห์นั้นมันเป็นอะไรที่ท้าทายร่างกายและจิตใจมากๆ มากกว่าอะไรที่เราเคยเจอในชีวิตเสียอีก”

จนสุดท้ายการเดินทางของทั้งคู่ก็หยุดอยู่ที่เบสแคม์ปเพื่อจัดพิธีกันตรงที่แห่งนั้น เพราะถ้าไปสูงกว่านี้คาดว่าไม่น่าจะรอด เพราะการขนชุดแต่งงานไปใส่กันด้านบนสุด มันคงจะลำบากซะจนเกินไป และนี่ก็เป็นภาพสุดประทับใจของทั้งคู่นั้นเอง

 

แค่ภาพแรกก็สวยสดงดงามแล้วไหมล่ะ

 

ช่วงเวลาสุดประทับใจ

 

ออกจากแคมป์เตรียมพร้อมลุยถ่ายรูปได้!!

 

ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

ถ้าไปถ่ายข้างบนสุดจะเป็นยังไงกันนะ

 

ชุดแต่งงานสีขาว กับภูเขาสวยข้างหลังช่างเข้ากันซะเหลือเกิน

 

ถึงเวลาสวมแหวนแต่งงานแล้ว

 

แม้ชุดจะไม่เหมือนชุดปีนเขา แต่ช่วงล่างบอกเลยพร้อมสุดๆ

 

จบงานแล้วก็กลับกันได้!!

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply