ดับร้อนนี้กับแฟชั่นสุดฮอต “Underbun” กางเกงขาสั้น โชว์แก้มก้นสุดเซ็กซี่ที่ปั้นมาอย่างดี

พอถึงช่วงหน้าร้อนแบบนี้สาวๆ ก็มักจะหาการแต่งกายที่เหมาะสำหรับรับลมร้อนเสมอ โดยแฟชั่นในฤดูร้อนก็มีให้สาวๆ เลือกใส่อยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อสายเดี่ยวที่ช่วยระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นหมวก แว่นและอื่นๆ อีกมากมาย

แต่แฟชั่นที่เราจะนำเสนอในวันนี้เป็นแฟชั่นกางเกงขาสั้นที่บอกได้เลยว่าเหมาะกับหน้าร้อนที่สุดแล้วเพราะมันคือการใส่กางเกงในแบบ “Underbun” ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นต่างประเทศ

 

ilbe

 

อย่างที่เราพอจะทราบกัน ว่าชนชาวอเมริกันนั้นจะนิยมสาวที่ดูมีรูปร่างตามสไตล์สาวฟิตเนส ออกกำลังกายบ่อยๆ โดยเฉพาะส่วนของสะโพกและก้นที่เว้านูน ซึ่งเทรนด์นี้ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลัง

เพราะฉะนั้น เทรนด์นี้ก็ย่อมตามมากับแฟชั่นโชว์ความเซ็กซี่ของสาวๆ ซึ่งอุตส่าห์ออกกำลังกายเหน็ดเหนื่อยปั้นบั้นท้ายสวยๆ ขึ้นมา ให้ได้อวดโฉมรับซัมเมอร์

 

 

แฟชั่นนี้เรียกได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น Underbun, Underbutt หรือ Bum cleavage ซึ่งในความจริงแล้วแฟชั่นนี้มีมานานแล้วไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อนปีที่แล้วหรือปีก่อนๆ และเชื่อว่าจะเป็นเทรนด์แฟชั่นสุดฮอตของฤดูร้อนปีนี้ด้วยเช่นกัน

Underbun คือการสวมกางเกงขาสั้นที่สั้นสุดๆ จนสามารถที่จะมองเห็นก้นส่วนล่างสวยๆ ของคุณนั่นเอง มันจะช่วยดึงดูดทุกสายตามามองที่ก้นทรงลูกแพร์ของคุณ เรียกได้ว่าเซ็กซี่รับหน้าร้อนสุดๆ

 

คุณสามารถเปลี่ยนจากกางเกงขาสั้นเป็นกระโปรงสั้นแทนก็ได้ถ้าคุณกล้าหาญพอและพร้อมที่จะโชว์ความมั่นความฮอตในซีซั่นนี้

ja.aliexpress

.

bigtrending

 

Underbun เป็นเทรนด์ที่โด่งดังในโลกโซเชียลมานานแล้ว แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามันเป็นที่นิยมอย่างมากในงานเทศกาลฤดูร้อนต่างๆ มันทำให้คุณเย็นสบายโดยไม่ต้องทนใส่ยีนส์คับๆ ในอากาศที่สุดแสนจะอบอ้าว

 

หากคุณมั่นใจในเรือนร่างที่ฟิตปั๋งก็ไม่ควรพลาดที่จะลองใส่กางเกงแบบ Underbun เทรนด์นี้เป็นทางเลือกที่เยี่ยมยอดสุดๆ สำหรับคุณ มันจะทำให้คุณแอบเซ็กซี่และดูเป็นสาวที่รักการออกกำลังกาย

.

therackup

 

แม้เทรนด์นี้จะฮิตมากๆ ในต่างประเทศแต่ถ้าสาวไทยคนไหนที่อยากใส่กางเกงตามเทรนด์ก็ต้องดูกาลเทศะกันด้วยล่ะ อย่างถ้าไปทะเลหรือออกทริปก็สามารถที่จะใส่ได้ แต่สาวๆ ก็ต้องระวังภัยจากนักฉวยโอกาสกันด้วยนะ

standard

 

สาวๆ คนไหนมีโอกาสไปเที่ยวทะเลหรืองานเทศกาลฤดูร้อนก็สามารถนำแฟชั่นนี้ไปแมทช์กับเสื้อผ้ากันได้นะ

และสำหรับสาวไทยเรียบร้อยอย่างเราๆ ก็อย่าลืมสวมใส่ให้ถูกกาลเทศะกับด้วยล่ะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply