ญี่ปุ่นเปิดตัว “ถุงอุ้งเท้าเหมียวจี้” ใส่แล้วนุ่มสบาย เหมือนอุ้งเท้าเจ้าแมวเหมียวจริงๆ

เจ้าแมวเหมียวแสนซนสุดน่ารักที่ใครๆ ก็ต่างรักและเอ็นดูมันเหมือนลูก เพราะความซื่อบื้อในความชาญฉลาดของมัน (อ๊ะ งงล่ะสิ!?) ทำเอาใครหลายๆ คนกลายเป็นทาสแมวไปแล้ว

และด้วยความน่ารักของเจ้าแมวเหมียวทำให้คนเรามักนำรูปวาดหรือสัญลักษณ์ของมันมาตกแตกอยู่ตามข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ

อย่างผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่เราจะพาเพื่อนไปทำความรู้จักกัน มันคือ “ถุงอุ้งเท้าเหมียว” สำหรับคนที่อยากมีอุ้งเท้านิ่มๆ น่ารักๆ อย่างเจ้าแมวเหมียวแถมมีลวดลายน่ารักๆ ต่างๆ มากมายเลย

 

 

เมื่อเดือนที่แล้วแบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้เปิดตัวสินค้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าแมวเหมียวโดยมีสินค้าที่น่าสนใจตัวหนึ่งคือ “ชุดชั้นในแมวน้อย” ที่ทำเอาทาสแมวต้องร้องกรี๊ดเพราะความน่ารักของตัวสินค้านั่นเอง

และ  “ถุงเท้าเหมียวง่าว” ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะมาขโมยหัวใจของทาสแมวทั้งหลาย ให้ซื้อไปใส่กันน่ารักๆ ได้ที่บ้าน

 

 

“ถุงเท้าเหมียวง่าว” ทำจากไนลอนผสมผสานกับโพลีเอสเตอร์ ทางแบรนด์ Felissimo กล่าวว่า ถุงเท้าไม่เพียงแต่นุ่ม แต่ยังสามารถระบายอากาศได้ดีสุดๆ จึงสวมใส่ได้แม้ในฤดูร้อนแบบนี้

 

ด้วยลายที่หลากหลายถึง 6 แบบ ทำให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแมวสีไหน แถมมีอุ้งเท้าเล็กๆ น่ารักๆ อยู่ใต้ถุงเท้าอีกด้วย จึงเหมาะสุดๆ สำหรับคนที่รักแมวและพร้อมที่จะมีเท้านุ่มๆ เหมือนกับเจ้าแมวเหมียว แต่ก็ต้องตัดสินใจยากนิดนึงเพราะมันน่ารักหมดทุกคู่เลย

 

โดยถุงเท้าเหมียวง่าวนี้มีราคาอยู่ที่ 808 เยน หรือ 250 บาท โดยส่วนหนึ่งของยอดขายประมาณ 22 เยนหรือประมาณ 6 บาท จะนำไปบริจาคเพื่อสนับสนุนกองทุนสวัสดิภาพสัตว์ในส่วนของแมวนั่นเอง

ทาสแมวทั้งหลายไม่ควรรอช้าคุณสามารถสั่งซื้อถุงเท้าเหมียวง่าวได้ทางเว็บไซต์นี้เลย www.felissimo.co.jp

 

ใครที่ชื่นชอบถุงเท้าเหมียวง่าวและอยากช่วยเหลือกองทุนสำหรับเจ้าแมวเหมียวก็ต้องรีบไปอุดหนุนกันด่วนๆ แล้วล่ะ น้องแมวรออยู่

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply