กางเกงยีนส์โปร่งใส สุดเท่จาก Topshop แฟชั่นล้ำแหวกแนว ถามอีกครั้งจะกล้าใส่ไหม!?

ไม่นานมานี้เพื่อนๆ คงได้เห็นแฟชั่นกางเกงยีนส์สุดแปลกอย่าง “กางเกงยีนส์เปื้อนโคลน” กันมาแล้วซึ่งถ้าใครที่อยากได้ลุคขยันทำงานก็คงต้องไปหาซื้อกันให้ควัก

แต่ในครั้งเรามีกางเกงยีนส์ เอ๊ะ! หรือว่าไม่ใช่ยีนส์เพราะมันไม่ได้ทำมาจากผ้ายีนส์น่ะสิเพราะมันคือ “The MOTO Clear Plastic Straight Leg Jeans” กางกางยีนส์ตัวนี้มีจุดขายอยู่ที่ความใสของมัน ถ้าคิดภาพไม่ออกเราไปชมกันเลยดีกว่า

 

 

แบรนด์ Topshop จากที่เคยสร้างกระแสเขย่าโซเชียลกับกางเกงสุดชิคอย่าง “Clear Knee Mom Jeans” กับการออกแบบที่แหวกแนวโดยมีช่องพลาสติกใสอยู่ตรงที่หัวเข่า

และอีกครั้งกับการรังสรรค์ผลงานกางเกงสุดเท่ที่ไม่ใช่แค่เผยให้เห็นแค่หัวเข่า แต่มันคือกางเกงยีนส์ใสทั้งตัว!? ที่ทำเอาชาวเน็ตตกอกตกใจกับความกล้าหาญที่ออกแบบกางเกงแบบนี้ออกมา

 

“The MOTO Clear Plastic Straight Leg Jeans” ทำจากพลาสติกโพลียูรีเทน 100% มีราคาอยู่ที่ตัวละ 100 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,500 บาท

 

บางคนคงคิดว่ากางเกงแบบนี้จะมีใครซื้อกันนะ แต่ไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่กางเกงสุดชิคตัวนี้ได้เปิดในร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ Topshop ก็ขายหมดไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งในตอนนี้หมดสต็อกไปเรียบร้อยแล้ว

ผู้ผลิตโปรโมทเอาไว้ว่า มันมีความแข็งแรงคงทน และได้รวมความทันสมัยของ  MOTO jeans ได้อย่างครบถ้วนอย่างการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์และกระเป๋ากางเกงสุดคลาสสิค

แต่ก็มีเสียงบ่นตอบกลับมาจากชาวเน็ต ว่ากางเกงยีนส์ตัวนี้ก็ดูใส่กับชุดอื่นๆ ยากอยู่ดี เพราะมันคล้ายกับพลาสติกที่ใช้รีดไขมันออกจากต้นขาของคุณ

 

 

แม้ว่าบางคนจะมองว่าเป็นเรื่องตลกแต่แบรนด์ Topshop ก็ยังกล้าหาญที่จะปล่อยสินค้าแปลกใหม่ออกมาอยู่เรื่อยๆ บางความในทวิตเตอร์กล่าวว่า “เงิน 55 ปอนด์ สำหรับกางเกงกันฝนเนี้ยนะ ไม่ล่ะขอบคุณ”

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรแบรนด์ Topshop ก็ยังจะสร้างสรรค์สินค้าสุดชิดแบบนี้ต่อไปอีกถึงแม้ว่าจะมีทั้งความคิดเห็นเชิงลบหรือบวกก็ตาม

 

 

การกล้าที่คิดแตกต่างนั้นไม่ใช่เรื่องที่ผิดเลยนะ

อย่างกางเกงตัวนี้ไม่แน่อาจจะฮิตสุดๆ ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ก็ได้

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply