“Land of Smiles” หนังสยองขวัญที่เล่าถึงความน่ากลัวของประเทศไทย จากมุมมองของชาวต่างชาติ

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังสยองขวัญและกำลังมองหาหนังน่าสนใจซักเรื่องสำหรับการพักผ่อนหรือใช้เวลาว่างกับครอบครัวในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Land of Smiles หนังสยองขวัญเรื่องเยี่ยมที่กวาดรางวัลมาแล้วอย่างมากมาย!!

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกในปี 2016 และเข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ได้มีการจัดจำหน่ายในรูปแบบของ DVD ในประเทศอังกฤษแล้วเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เนื้อหาในหนังพูดถึงนักท่องเที่ยวสาวที่เดินทางมาตามหาเพื่อนของเธอที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหลังมาเที่ยวที่ประเทศไทย โดยที่เธอนั้นไม่ทราบเลยว่ากำลังเผชิญหน้าฆ่าตกรในรูปของตัวตลกที่โหดร้ายอยู่

 

 

นี่เป็นผลงานการกำกับของ Bradley Stryker นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ดังอย่าง The 100, Izombies และ Supernatural นั่งแท่นผู้กำกับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกและนำแสดงเองด้วย

นักวิจารย์จากเว็บไซต์ IMDB ได้พูดถึงหนังเรื่องนี้ว่า “ฉันชอบหนังเรื่องนี้มาก คุณไม่สามารถคาดเดาพล็อดเรื่องล่วงหน้าได้เลย และที่สำคัญฉากในหนังก็สวยมากอีกด้วย”

และอีกหนึ่งเสียงจากคุณ Dave Wain บอกว่าภาพยนต์เรื่องนี้ “ถึงแม้ว่าทุนในการสร้างนั้นจะไม่สูงมาก แต่กำกับก็ทำออกมาได้ดี ฉากความสวยงามของทะเลในประเทศไทยนั้นสวยงามมาก “

 

 

และนี่คือตัวอย่างของหนังเรื่องนี้

 

คงจะถูกใจแฟนหนังแนวนี้กันแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ แต่ว่าสำหรับพวกเราก็คงจะต้องใช้กำลังภายในกันหน่อยเพราะหนังเรื่องนี้อาจจะหาดูได้ยากในบ้านเรานิดหน่อยนะ ฮ่าๆ

ที่มา จิบชา รับลม กับมิสเตอร์ อเมริกันimdbhorrorpedia

Comments

Leave a Reply