แฟชั่นสำหรับหนุ่มเซอร์ “กางเกงยีนส์เปื้อนโคลน” ทำให้คุณเป็นชาวไร่สุดขยันขึ้นมาทันที

หากรู้ตัวว่าเป็นหนุ่มสไตล์เซอร์ละก็เชิญทางนี้ เพราะเรามีสินค้าใหม่ที่จะให้ให้คุณดูเซอร์แบบสุดลิ่มทิ่มประตูอย่างที่คุณต้องการ มันคือเสื้อผ้ายีนส์ ที่ไม่ใช่ยีนส์เฟดสี ไม่ใช่ยีนส์ขาดอะไรทั้งนั้น แต่มันเป็นยีนส์ที่เปื้อนโคลน

ในช่วงที่ผ่านมาแบรนด์เสื้อผ้า Nordstrom ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสื่อสังคมออนไลน์ หลังเผยว่าจะมีการจำหน่ายกางเกงยีนส์ที่มีรอยเปื้อนจากโคลนปลอมในราคา $425 หรือประมาณ 15,000 บาท

 

 

กางเกงยีนส์นี้มีชื่อว่า “The Barracuda Straight Leg Jeans” มันจุดขายตรงที่มีโคลนปลอมๆ เลอะเปรอะเปื้อนตามส่วนต่างๆ ของกางเกง

โดยให้ความรู้สึกเหมือนคุณตกลงไปในเล้าหมูหรือกำลังทำความสะอาดฟาร์มวัว ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเวลาที่คุณหล่นไปในคูน้ำหลังจากงานปาร์ตี้สุดเมามันส์นั้นเอง

Nordstrom กล่าวว่าถึงแรงบันดาลใจว่า “กางเกงนี้จะโชว์ตัวตนว่าคุณนั้น ไม่กลัวที่จะลุย ไม่กลัวที่จะเลอะ” นั่นเอง (คล้ายๆ สโกแกนผงซักฟอก)

 

 

 

รูปภาพของชุดกางเกงขาสั้น Barracuda Straight Legends ได้รับการเผยแพร่ทางออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้โดยผู้คนออกจากการแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลายบนเว็บไซต์ของ Nordstrom

มีความคิดเห็นหนึ่งกล่าวว่า “มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย มันทำให้ฉันดูเหมือนไปให้อาหารในเล้าหมู เลี้ยงวัวในฟาร์มหรือขับรถแทรกเตอร์อะไรประมาณนั้น โดยที่ฉันไมต้องออกจากรถ BWW ของฉันเลย”

ทางแบรนด์ Nordstrom ก็ได้ลบการวิจราณ์เชิงลบนี่ออกไป แต่ก็โดนโจมตีอย่างต่อเนื่องทั้งใน Facebook และ Twitter อีกทั้งส่วนใหญ่ยังเป็นคำวิจารณ์จากสำนักข่าวรายใหญ่อีกด้วย

 

 

ผู้จัดรายการที่มีชื่อเสียงอย่าง Mike Rowe จากช่อง Discovery Channel รายการ  “Dirty Jobs” ก็แสดงความคิดเห็นเช่นกัน “The Barracuda Straight Leg Jeans “มันไม่ใช่เกงกางที่เอาไว้ใส่กันจริงๆ แต่มันเป็นเครื่องแต่งกายที่คนรวยใช้ประชดประชัดชนชั้นต่ำ” 

Ainsley Eardhardt จากรายการ “Fox & Friends” ก็ได้แสดงความเห็นว่า “มันเหมือนกับคุณเป็นคนไม่ได้เรื่อง ที่ได้รับมรดกเป็นล้านแต่ไม่อยากทำงานหนัก จึงจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อแลกกับกางเกงที่ทำให้คุณดูเหมือนว่า ฉันก็ทำงานหนักเหมือนกันนะ!!”

 

 

แต่ถ้าคุณชอบในการออกแบบของกางเกงยีนส์เปื้อนโคลนตัวนี้ โดยไม่สนคำครหาใดๆ ก็หยิบเงิน 15,000 บาทออกมาได้เลย แต่ไม่เพียงเท่านั้นทางแบรนด์ยังมีเสื้อยีนส์เปื้อนโคลนสุดชิค ที่สามารถใส่จับคู่กับกางเกงได้เข้ากันสุดๆ

ซึ่งเสื้อยีนส์ตัวนี้ก็มาราคา 15,000 บาทเช่นเดียวกัน ถ้าคุณเป็นคนเซอร์ๆ รักในธรรมชาติ ก็สามารถไปซื้อได้ที่แบรนด์ Nordstrom ได้เลย

 

 

ช่างเป็นแฟชั่นที่ลุคเป็นจอห์นชาวไร่สุดๆ

ใครที่ชื่นชอบบก็ลองซื้อมาใส่ชิคๆ ได้นะจ๊ะ

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply