มาแล้วจ้า!! 7 เทรนด์การแต่งหน้าสุดฮอต ประจำปี 2017 ไม่อยากเอาท์ ต้องตามด่วน

สาวๆ คนไหนที่เบื่อกับการแต่งหน้าลุคเดิมๆ กันแล้วต้องไม่พลาดบทความนี้เลย เพราะการแต่งหน้าทั้ง 7 ลุคนี้ กำลังเป็นที่อินเทรนด์สุดๆ ในปี 2017 ใครที่ไม่ตามเทรนด์ก็ระวังเพื่อนๆ จะหาว่าเชยเอาได้นะ

บางคนอาจจะคิดว่าการแต่งหน้าต้องใช้ความสามารถสูง ต้องมีประสบการณ์ แต่ลองไปดูเทรนด์การแต่งหน้าที่เรานำมาฝากซะก่อนบอกเลยว่าก็ไม่ได้ยากขนาดนั้นหรอก

 

#1 Black Liner Redux ขอบตาดำสุดคม

ใครว่าการเขียนขอบตาดำนั้นตกเทรนด์ไปแล้ว การเขียนสีดำให้ชิดขอบตาด้านในที่สุดก็ทำให้ตาดูคมแลชัดยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องไปฝึกฝนวิชาการเขียนขอบตามาให้ดีก่อนนะ ถ้าเขียนเลอะอาจจะโป๊ะได้ไม่รู้ตัว

.

settingthebarreblog

#2 Glossy Lids เปลือกตาชุ่มฉ่ำ

เปลือกตาแวววับมาแต่ไกลแบบนี้ไม่ได้เกิดจากการทากากเพรชหรือไฮไลท์ใดๆ ทั้งสิ้นนะ เพราะมันคือ “Glossy eyelids” แบรนด์ที่มีสินค้าตัวนี้ก็จะเป็น M.A.C. และ Kevyn Aucoin  หรือถ้าอยากได้ลุคแต่งหน้าแบบนี้ด่วนๆ ก็ใช้ลิปกลอสแทนได้ ผลลัพธ์ก็จะออกมาคล้ายๆ กันจ้า

.

youtube

 

#3 Totally ’80s ยุค 80 กำลังจะกลับมา

เปลือกตาสีสันสดใส แก้มที่แต่งแต้มไปด้วยบรัชออนหลายเฉดสี ผมฟูฟ่องสุดเท่ ความงามในยุค 80 กำลังจะกลับมาในยุคนี้ สาวๆ เตรียมพร้อมกันหรือยัง??

.

jp.pinterest

 

#4 Bold Blush ปัดแก้มให้สูงขึ้นหน่อย

ลองปัดแก้มให้สูงขึ้นอีกนิดก็ทำให้คุณได้การแต่งหน้าที่แตกต่างจากเดิม อาจจะดูเป็นลุคดิสโก้หน่อยๆ แต่ก็สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันนะแต่ต้องปัดเบาๆ มือหน่อยละกัน

.

journal.lovemebeauty

 

# 5 Metallic-Lite แต่งหน้าสไตล์เมทัลลิค

การแต่งหน้าสไตล์นี้ยังมีแนวโน้มว่าจะฮอตฮิตในปีนี้ แต่หวังว่าจะแต่งในแบบที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น เพียงแตะไฮไลท์มาทาเบาๆ ที่เปลือกตา โหนกแก้ม ก็ทำให้คุณดูหน้าพุ่งสุดๆ แล้วล่ะ

.

prettydesigns

 

#5 The Relaxed Red Lip วันสบายๆ กับลิปสติกแดง

การแต่งหน้าสุดฮอตในปีนี้คือการไม่ต้องแต่งหน้า งงไหม?? เพียงแค่คุณโชว์เปลือกตาที่ไร้อายไลเนอร์ คิ้วที่เขียนเบาๆ แต่ปาดริมฝีปากด้วยลิปสีแดงสด ก็จะทำให้คุณดูชิคขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

.

potpourriofwhatever

 

#7 Glitter Forever กากเพชรระยิบระยับ

มันแน่นอนอยู่แล้วกับการแตะกากเพรชลงไปบนเปลือกตาของคุณ มันจะให้คุณโดดเด่นในทุกงาน ไม่รู้เหมือนกันว่าเทรนด์นี้จะอยู่ไปอีกกี่ปี แต่การแต่งหน้าแบบนี้ยังดูเท่และสวยเหมือนเดิมอย่างที่ผ่านมา

.

jp.pinterest.com

 

เป็นไงกันบ้างการแต่งหน้าในลุคต่างๆ ของปี 2017

เพื่อนๆ สามารถลองแต่งได้ทุกลุคเลยนะ จะไปไม่เบื่อกันการแต่งหน่าแบบเดิมๆ

แถมยังดูอินเทรนด์ขึ้นมาอีกด้วยล่ะ

ที่มา harpersbazaar

Comments

Leave a Reply