แบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นเปิดตัว “กระเป๋าซามูไร” ตัดเย็บสไตล์โบราณ ผสมกับความทันสมัย

ใครที่กำลังเบื่อกับแฟชั่นเดิมๆ หรือกำลังมองหาแฟชั่นใหม่ๆ อยู่ ครั้ง #เหมียวหน่า มีกระเป๋าสุดเท่จากแบรนด์ญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

กระเป๋าที่จะพาไปทำความรู้จักกันในวันนี้ก็คือ “กระเป๋าซามูไร” ที่มีการออกแบบตัดเย็บอย่างสวยงาม โดยมีแรงบันดาลใจมาจากชุดเกราะซามูไรนั้นเอง จะโดนใจสาวกญี่ปุ่นแค่ไหนเราไปชมกัน

 

 

ในฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้วแบนรด์เสื้อผ้า Gyoku ก็ได้เปิดตัวกระเป๋าและซองห้อยเอวในคอลเลคชั่นซามูไรมาแล้ว สืบเนื่องถึงตอนนี้ได้เพิ่มรูปแบบและสีสันของตัวสินค้ามากขึ้น ทำให้แฟนๆ สามารถเลือกรูปแบบของกระเป๋าหรือสีที่ตนเองต้องการได้มากขึ้นด้วย

 

กระเป๋าซามูไรเหล่านี้ใช้หนังเทียมเป็นวัสดุหลักและมีการเย็บแบบตะเข็บหนาทั้งสีน้ำเงินและสีแดง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนักรบของญี่ปุ่นนั่นเอง

 

แม้ด้านนอกจะมีสีสันที่เรียบง่ายแต่ภายในกลับมีลวดลายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมอย่าง “Tatami” ที่เป็นการถักเสื่อที่ใช้ปูในห้องของชาวญี่ปุ่นนั้นเอง

.

 

กระเป๋าซามูไรนั้นมีขนาดที่ใหญ่พอที่จะใส่ของได้มากถึง 7 กิโลกรัม และไม่ได้มีแค่แบบสะพายแต่ยังสามารถคล้องไว้ที่เข็มขัดได้ด้วย คุณสามารถซื้อมันได้ในราคา 33,264 เยนหรือประมาณ 10,300 บาท

 

.

.

 

หรือถ้าใครชอบความคล่องตัวไม่เทอะทะก็ต้องลองกระเป๋าขนาดเล็กที่กะทัดรัดลงมาและยังสามารถห้อยเอวได้อีกด้วย กระเป๋าซามูไรใบเล็กนี้ราคาอยู่ที่ 32,184 เยนหรือประมาณ 10,000 นั่นเอง

 

 

ยังไม่พอแบรนด์ Gyoku ยังมีสินค้าอีกตัวที่ใช้ใส่สมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ซึ่งมันมีขนาดใหญ่พอที่จะสามารถรองรับขนาดของไอโฟน 6 พลัสได้ ซึ่งกระเป๋าใส่สมาร์ทโฟนตัวนี้ราคาอยู่ที่ 15,444 เยน หรือประมาณ 4,800 บาท

 

แบรนด์ Gyoku ยังมีสินค้าคอลเลคชั่นซามูไรอีกมากมาย ใครสนใจอยากจะเป็นเจ้าของกระเป๋าซามูไรนี้ล่ะก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์นี้เลย vvstore.jp

ที่มา en.rocketnews24.com

Comments

Leave a Reply