เปิดรายได้ของนักแสดง Game of Thrones ในซีซั่น 7 และ 8 ที่สูงถึงตอนละ 87 ล้านบาท!!

ปกติแล้วดารานักแสดงที่โด่งดังมีชื่อเสียง เราก็พอจะรู้ว่ารายได้ต่อเรื่องของพวกเขานั้นสูงลิ่วสุดๆ แต่เรากลับไม่ค่อยได้ทราบถึงรายได้ของนักแสดงซีรีส์ทางช่องต่างๆ สักเท่าไหร่เลยจริงไหม!?

ทำให้ล่าสุดทางเว็บข่าวต่างประเทศ Metro ได้เปิดเผยถึงรายได้ของนักแสดงซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones ออกมา โดยรายได้ดังกล่าวเป็นรายได้จาก Season 7 และ 8

ซึ่งในเนื้อหาพูดถึงนักแสดงหัวเรือหลัก 5 คนอย่าง Emilia Clarke ,Kit Harington  ,Lena Headey ,Peter Dinklage ,Nikolaj Coster-Waldau ที่รับเล่นในทั้งสองซีซั่นดังกล่าว

 

 

ผลปรากฏว่า รายได้ของพวกเขาเฉลี่ยอยู่ที่ 2.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 87 ล้านบาท) ต่อ 1 ตอน!! ตอนเดียวเท่านั้น ส่วนนักแสดงคนอื่นจะมีรายได้ต่อตอนที่ราวๆ 1 ล้านเหรียญ (ประมาณ 34 ล้านบาท) เรียกว่าห่างกันเท่าตัวเลยทีเดียว

ตัวเลขทั้งอาจจะฟังดูเหมือนโอเวอร์ แต่จากการที่ทางช่อง HBO ได้รับเงินจากการเผยแพร่ Game of Thrones ไปทั่วโลกถึง 170 ประเทศ ซึ่งดูก็รู้ว่าฮิตแค่ไหนก็คงจะไม่แปลกที่พวกเขาจะมีเงินหนาพอจะจ่ายค่าตัวของนักแสดงได้มากมายขนาดนี้นั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้วสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ศึกชิงบัลลังค์กับมังกรสามตัว และผีย่องตอดขาวจากแดนเหนือ ก็จะกลับมาฉายในวันที่ 16 กรกฏาคมที่จะถึงนี้แล้ว อดใจรออีกสักนิดรับรองว่าเดือดแน่นอน

 

.

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply