เอ่อ… แฟนสาวใช้ลูกป๋องแป๋งแฟน ทาถูๆ รองพื้นบนใบหน้า มันจะรู้สึกอุ่นหน่อยนะ

สาวๆ หลายคนคงมีประสบการณ์กับการลงรองพื้นบนใบหน้าที่ใช้ทั้ง พัฟ ฟองน้ำหรือแปรงมาทาถูๆ ให้เนียนใสเป็นธรรมชาติ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของสาวๆ

แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเธอโนสนโนแคร์ทั้งพัฟ ฟองน้ำหรือแปรงใดๆ บนโลกใบนี้ เพราะเธอมีลูกป๋องแป๋งของแฟนหนุ่มที่ประสิทธิภาพดีกว่าน่ะสิ !?

 

คู่รักที่สวีทหวานปานจะกลืนกินกันคู่นี้มีแฟนสาวชื่อ Johnna Hines อายุ 18 ปี และแฟนหนุ่ม Damon Richards อายุ 20 ปี จากรัฐฟลอริดา

 

ในวันหยุดสุดสัปดาห์พวกเขาได้ไปเที่ยวเล่นกันอย่างสนุกสนาน เมื่อกลับถึงบ้านและอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย Hines แฟนสาว ทำการแต่งหน้าตามปกติ ทันใดนั้นแฟนหนุ่มก็คิดอยากจะหยอกล้อแฟนสาวด้วยลูกป๋องแป๋งของเขาขึ้นมา

 

Richards มักจะแกล้งแฟนสาวแบบนี้อยู่บ่อยๆ เขาเริ่มจากการเอาลูกป๋องแป๋งมาวางไว้บนหัวของแฟนสาว

“ฉันก็แค่จะทำให้มันตลกขึ้นโดยการใช้มันเป็นอุปกรณ์แต่งหน้าอย่างที่เห็น จากนั้นเราก็เริ่มหัวเราะกันและเกิดเป็นคลิปสุดฮาขึ้นมา”  Hines แฟนสาวกล่าว

 

เมื่อเธอได้แชร์คลิปการทารองพื้นด้วยลูกป๋องแป๋งนี้ไปยังทวิตเตอร์ของเธอที่ชื่อว่า johnna ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีการรีทวีตไปถึง 20,000 ครั้งเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีคนได้ชมลูกป๋องแป๋งงามๆ ของ Richards ไปแล้วกว่าสองหมื่นครั้ง

ถ้าใครอยากชมคลิปนี้ก็ตามไปดูได้ที่นี่เลยนะ…เพราะเราไม่กล้าเอามาแปะให้ชมกันจริงๆ มันสะเทือนใจเกินไป รับม่ายด้ายยยย… (วาร์ป)

 

 

เราไปดูความคิดเห็นของชาวทวิตเตอร์ต่อคลิปสุดฮานี้กันดีกว่า

 

คลิปนี้ได้รับความสนใจจากช่างแต่งหน้า Manny Mua ซะด้วย

 

บางคนก็ชื่นชอบคลิปนี้ที่ความน่ารักและฮาของคู่รัก

 

บางคนก็แสดงความเห็นแบบเหน็บๆ นิดนึง

ฉันว่าเธอเลิกแต่งหน้าไปก่อนเถอะ ไปเรียนมาใหม่นะ

 

แต่ Hines เธอก็ไม่ได้ใส่ใจกับความเห็นเชิงลบใดๆ เธอกล่าวว่า “ฉันได้รับความคิดเห็นในเชิงลบเยอะมากๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรำคาญเท่าไหร่หรอก เพราะฉันเลือกจะมองจำนวนคนที่ชื่นชมมากกว่า” โดยบางความคิดเห็นก็บอกว่าเป็นคลิปที่ตลกและฮาสุดๆ

 

.

 

การหยอกล้อกับแฟนเป็นเรื่องที่น่ารักดีนะ

แต่จะก็ต้องดูอารมณ์ของแฟนด้วย ระวังแฟนจะงอนเอาล่ะ อิอิ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply