ลิปสีตุ่นต้องหลบให้ 7 ลิปเทรนด์ใหม่ส่งตรงจากรันเวย์ 2017 ที่ไม่ควรพลาดทุกประการ

เกิดเป็นสาวๆ อย่างเราต้องห้ามเหนื่อยกับการทำตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอนะ เพราะถ้าเผลอแปปเดียวเทรนด์ใหม่ๆ ก็เข้ามาอีกแล้ว อย่างในฤดูใบใบผลินี้ ก็มีแฟชั่นสุดคูลจากรันเวย์ที่จะทำให้สาวๆ นั้นดูสดใสเปล่งปลั่งไปพร้อมๆ กับสภาพอากาศในฤดูนี้กันเลยทีเดียว

ดังนั้นเราจะพาสาวๆ ไปพบกับลิปสุดชิค ที่ผ่านการการันตีจากรันเวย์ระดับโลกมาแล้วว่ามันอินเทรนด์สุดๆ ณ ตอนนี้ แถมเรายังแจกเว็บไซต์ที่สาวสามารถเข้าไปโฉบลิปสุดแซ่บกันได้อีกด้วย ใครไม่อยากตกเทรนด์ก็เชิญไปดูลิปสุดจ๊าบกันเลยจ้าา

 

#1 Matte Crimson 

ลิปสีแดงเนื้อแมตต์ ที่ฮอตฮิตสุดๆ กับแฟชั่นฤดูใบใบ้ผลิ 2017 ลิปสีนี้จะเสกให้ใบหน้าของคุณโดดเด่นและกระจ่างใสขึ้นมาทันทีที่ทา การันตีจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Marco de Vincenzo, Mary Katrantzou, Olivier Theyskens, Valentino, Giambattista Valli และ Dolce & Gabbana 

 

ช่างแต่งหน้าระดับโลกแนะนำเป็น ” M.A.C. Retro Matte Liquid Lipstick” ที่จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูหรูหราสุดๆ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์กับลิปสีแดงเนื้อแมตต์สุดชิคก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ลิ้งค์นี้เลย

➜  maccosmetics 

 

#2 Electric Orange

ลิปสีส้มสุดแซ่บมันช่างเหมาะกับการเดินชิคๆ ที่ทะเล สีส้มสุดจี๊ดจะให้ลุคสดใสซ่าบซ่า แบรนด์แฟชั่นอย่าง Versus, Mary Katrantzou และ Jason Wu จับคู่สีลิปนี้กับสาวผิวแทนบ่มแดดและขนตาที่ฟูแน่น

 

หากคุณต้องการลิปสีส้มที่เจ๋งที่สุดลอง  “Maybelline Color Sensational Vivid Matte Liquid Lip Color in Orange Shot” ลิปตัวนี้ใช้ในแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Jason Wu แถมช่างแต่งหน้าระดับโลกอย่าง  “Derek Lam” ยังใช้มันเป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย

    ulta    

 

#3 Silvery Gloss

ลิปสีแวววาวดุจเพชร ทำให้ริมฝีปากของคุณดูอวบอิ่มและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ  Marni และ Fenty x Puma แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ก็เลือกใช้ลิปสีนี้เพราะความเปล่งประกายของมันนั่นเอง

 

หากอยากมีริมฝีปากที่ประกายโดดเด่นแบบขอแนะนำ ” Surratt Beauty Lip Lustre in Etoile” เปล่งปลั่งท้าทุกสภาพอากาศไม่มีตกเทรนด์แน่นอน

    sephora  

 

#4 Baby Blue

อย่าเพิ่งข้ามลิปสีนี้ไป!! ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันแต่มันคือลิปที่ทำให้คุณชิคสุดๆ ทั้งในปาร์ตี้และบนรันเวย์ ไม่ว่าคุณจะมีโทนผิวสีไหนก็สามารถทาลิปสีฟ้าได้ทั้งนั้น หรือจะใช้มันในการแต่งดวงตาให้ดูโดดเด่นเช่น การเขียนที่หัวตาหรือเส้นขอบในตาก็ดูเป็นสาวสนุกสนานขึ้นมาในทันที

 

หากอยากได้ลิปสีฟ้าที่ทาแล้วไม่โป๊ะลอง “NYX Macaron Lippies in Earl Grey” ดูสิ

   nyxcosmetics  

 

#5 Chestnut Rose

หากคุณคิดว่าเอาไม่อยู่กับลิปสีฟ้าหรือสีส้มสุดแซ่บ อยากได้โทนสีที่เป็นกลางสามารถปาดได้ทุกวันทุกสถานการณ์ ลองลิปสีกุหลาบอ่อน นู้ดๆ นัวๆ ทำให้หน้าดูซอฟท์ หวานฉ่ำเป็นธรรมชาติขนาดที่แบรนด์ชั้นนำอย่าง Blonds, Nicholas K และ Erdem ยังเลือกใช้

 

สีนี้ควรค่าแก่การซื้อไว้กันตาย แค่ปาดเล็กน้อยก็ดูนวล ดูแพงขึ้นมาแล้ว ซื้อเลย!!!

  stilacosmetics  

 

#6 Magenta

เราจะเห็นลิปสีม่วงแดงเนื้อแมตต์แบบนี้ในหลายๆ เฉดจากแต่ละแบรนด์แฟชั่นอย่าง  Marco de Vincenzo, Dolce & Gabbana, Paule Ka และ Creatures of the Wind  มันทำให้คุณดูสดใสและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน

 

ลิปสีม่วงแดงสุดเจ๋งจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “ Nars Velvet Matte Lip Pencil” ที่แต่งแต้มสีสันเนื้อแมตต์สุดแน่นลงบนริมฝีปากของคุณ

  narscosmetics 

 

#7 Glitter

ลุคที่ร้อนแรงสุดๆ กับริมฝีปากกากเพรชที่โดดเด่นทุกท่วงท่า ดูมีความอวกาศและดิสโก้สุดๆ แม้จะทาไปเดินตลาดไม่ได้ แต่ก็สามารถทาไปงานปาร์ตี้ได้เก๋ๆ หรือจะไปเตร็ดเตร่ยามราตรีก็ไม่ว่ากัน

 

ถ้าคุณอยากมีไอเท็มนี้ติดตัวไว้ซักแท่งต้องไม่พลาดที่จะโฉบ “Lancôme Le Metallique Lipstick” ลิปสติกที่ทำให้ริมฝีปากของคุณแวววาววิบวับท้าแสงกันสุดๆ

  sephora 

 

เป็นยังไงบ้างเพื่อนๆ ลิปสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้ ใครที่ถูกใจสีไหนยี่ห้ออะไรก็สามารถเลือกซื้อได้เลยนะ

แค่นี้เราก็จะสวยสดใสไม่ตกเทรนด์รับฤดูใบไม้ผลิกันแล้วล่ะ

ที่มา allure

Comments

Leave a Reply