หนุ่มขอสาวแต่งงาน ขณะเล่นโยคะตอนตะวันตกดินที่ฮาวาย โรแมนติกจนน่าอิจฉาเว่อร์!!

สำหรับใครที่กำลังโสด หรือกำลังตั้งคำถามกับตัวเองว่า เอ..นี่เราจะอยู่บนคานคนเดียวไปจนแก่เฒ่าเลยรึเปล่านะ? ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้จะทำให้คุณอิจฉา

เป็นเรื่องราวของพ่อหนุ่มวัย 25 ปี Alec Horan และแฟนสาวของเขา Steph Gardner วัย 24 ปี ทั้งคู่เดินทางจากรัฐเพนซิลเวเนีย มายังเกาะฮาวาย โดยที่สาวเจ้าตัวไม่ทันได้รู้เลยว่าแฟนหนุ่มมีอะไรบางอย่างจะเซอไพรส์เธอ

 

ความชอบอย่างหนึ่งที่ทั้งคู่มีเหมือนกันนั่นก็คือ การเล่นโยคะ แน่นอนว่ามันเป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะถ้าเรามีคู่ชีวิตคอยเล่นด้วย

 

ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นทั้งคู่ชีวิต เพื่อนคู่คิด และคู่ฝึกซ้อมโยคะ

โดยครั้งนี้ทั้งคู่เดินทางไปท่องเที่ยวกันที่เกาะโฮโนลูลู รัฐฮาวาย ในขณะที่ทั้งสองกำลังเล่นโยคะอยู่นั้น แฟนหนุ่มก็ได้แอบตั้งกล้องไว้ข้างๆ หวังจะเซอไพรส์แฟนสาวในช่วงที่ตะวันกำลังจะตกดิน

 

ทันทีที่เธอทรงตัวอยู่บนเท้าของเขา แฟนหนุ่มก็ควักแหวนแต่งงานออกมาเซอไพรส์เธอทันที

 

ว่าที่เจ้าสาวถึงกับเซอไพรส์จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ไม่อยากจะคิดเลยถ้าเราโดนแบบนี้บ้างจะเขินขนาดไหนเนี่ย อร๊ายยย ><

 

‘อันที่จริงผมวางแผงไว้ทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่เริ่มต้นซื้อตั๋วเที่ยวบิน จองโรงแรม แม้กระทั่งช่วงเวลาที่พระอาทิตย์จะตกดิน ผมก็ได้ทำการศึกษามาก่อนเหมือนกัน เพื่อที่จะได้ขอคนที่ผมรักมากที่สุดแต่งงานในช่วงเวลาที่ดีที่สุด’ ว่าที่เจ้าบ่าวเล่า

 

 

พ่อหนุ่มยังฝากบอกมาอีกด้วยว่า ‘เชื่อผมเถอะครับ รักเมีย เชื่อฟังเมีย รับรองว่าได้ดีทุกคน’

 

แหม่…ไอ้คนโสดอย่างเราเห็นแล้วก็ได้แต่นั่งทำตาปริบๆ

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply