สตาร์บัคส์ญี่ปุ่นเปิดตัวเมนู “อเมริกันเชอร์รี่พายเฟรปปูชิโน่” เครื่องดื่มสุดฉ่ำชื่อย๊าวยาว!?

ในช่วงที่ผ่านสตาร์บัคส์ในญี่ปุ่นก็ได้ปล่อยเครื่องดื่มและขนมออกมาให้แฟนคลับนักชิม ได้กรี๊ดกันอยู่เป็นช่วงๆ กับเมนูใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องรีบไปซื้อหามาโดนกันอย่างด่วนๆ

ครั้งนี้ก็เช่นกันกับเมนูเครื่องดื่มใหม่สุดหวานแหววที่สตาร์บัคส์ของญี่ปุ่นได้นำออกมาจำหน่าย นั่นก็คือ “American Cherry Pie Frappuccino” แค่ชื่อก็บ่งบอกได้ถึงความอลังการและการันตีได้ถึงรสชาติที่หอมอร่อยสดชื่นแล้ว เราไปทำความรู้จักกับเครื่องดื่มนี้กันเลย

 

 

ตื่นตาตื่นใจกับเมนูใหม่จากสตาร์บัคส์ “American Cherry Pie Frappuccino” ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ของเครื่องดื่มที่ทำให้คุณรู้สึกถึงไอศกรีมละมุนๆ ราดด้วยพายเชอร์รี่ แล้วปิดด้วยความกรุบกรอบจากพายอบกรอบที่ใช้ครอบแก้วแทนฝาพลาสติก

 

 

เป็นครั้งแรกที่สตาร์บัคส์ของญุี่ปุ่นมองหาความสุขใหม่ๆ กับการลิ้มลองรสชาติที่สดชื่นและเนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบจากพายอบกรอบที่นำมาทำเป็นฝาครอบ และมีหลอดอยู่ตรงกลางเพื่อดื่มด่ำกับส่วนผสมที่ของไอศกรีมพายเชอร์รี่ที่เย็นฉ่ำ

 

.

 

โดยใต้ฝาครอบนั้นราดด้วยวิปครีมเนียนนุ่มอยู่ตามด้วยชิ้นแซนวิชพายเชอร์รี่ที่มีไอศกรีมวานิลลาหอมๆ อยู่ภายใน รสชาติที่หวานอมขมของเชอร์รี่เข้ากันได้ดีกับไอศกรีมวานิลลา ซึ่งก็เป็นการรับประทานอาหารแบบดั้งเดิมของของชาวอเมริกันด้วย

 

.

 

น่ากินสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะ แต่น่าเสียดายสุดที่มีขายแค่ที่ญี่ปุ่น ราคาอยู่ที่  640 เยน หรือประมาณ 200 บาท และเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 16 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ใครที่มีโอกาสไปญี่ปุ่นในช่วงนี้ก็ไม่ควรพลาดที่จะซื้อมาชิมกันดูนะ

 

 

แต่ถ้าซื้อไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะในหน้าร้อนนี้สตาร์บัคส์ของญี่ปุ่นเขาก็มีอีกเมนูเครื่องดื่มที่อร่อยไม่แพ้กันกับเมนูที่มีชื่อว่า “Classic Tea Cream Frappuccino” ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปหมาดๆ ในวันที่ 13 เมษายนและจะจำหน่ายไปถึง 8 สิงหาคม กันเลยทีเดียว ราคาอยู่ที่ 570 เยน หรือประมาณ 180 บาท

 

ใครที่ชอบแบบไหนก็สามารถไปซื้อหามาทานกันได้เลยนะ

แต่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น ได้แต่หวังว่าบ้านเราจะนำมาขายให้ดื่มกันฟินๆ บ้าง

ที่มา en.rocketnews24en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply