คนเขียนบท “Fast and the Furious” แง้มเล็กๆ ว่า หนังอาจกลายพันธุ์ตะลุยไปถึงอวกาศ!?

อีกไม่นานเกินรอแล้วสำหรับแฟนๆ หนังแอคชั่นเรื่องดังอย่าง Fate Of The Furious จะได้ชมการขับรถไล่ล่ากันสุดมันเป็นภาคที่ 8 ในเร็วๆ นี้แล้ว

เป็นเวลากว่า 15 ปีแล้วนับตั้งแต่ภาคแรกที่ตัวละคร Dominic Toretto และพรรคพวกได้ออกปล้น และซิ่งกันมาจนกระทั่งถึงในภาคล่าสุด แว่วๆ ว่าทาง Universal มีแผนจะสร้างไปถึงภาค 10 กันเลยทีเดียว!!

พัฒนาการการไล่ล่าและการปล้นของพวกเขา นับวันจะยิ่งไปไกลขึ้นทุกที (จากการแข่งรถไปสู่การก่ออาชญากรรม) แบบนี้คงจะไม่มีตำรวจที่ไหนจะหยุดการปล้นของพวกเขาได้ละมั้ง แล้วแบบนี้จะมีที่ไหนที่จะให้พวกเขาไปซิ่งกันอีกล่ะเนี่ย!?

 

 

ทางเว็บไซต์ Uproxx ได้ทำการสัมภาษกับคนเขียนบท Chris Morgan และถามหลายๆ คำถามที่พวกเราอยากรู้กัน และหนึ่งในคำถามที่อยู่ในใจแฟนๆ หนังเรื่องนี้ก็คงหนีไม่พ้นการไปท่องอวกาศของดอมและเพื่อนๆ

โดยเขาเผยในทำนองที่ว่ายังไม่มีแผนที่จะพาพรรคพวกของดอมไปซิ่งในอวกาศในตอนนี้หรอก แต่ก็มีความเป็นไปได้ ถ้าหากมีอะไรที่น่าสนใจ

 

 

Chris Morgan ก็ได้พูดแบบติดตลกว่า “คุณลองนึกดูนะถ้าอยู่ดีๆ ก็มีพี่ชายฝาแฝดของดอมอย่าง ริดดิก (ที่วิน ดีเซลรับบทเช่นกัน) โผล่ออกมา มันคงจะทำร้ายหัวใจแฟนๆ หนังอย่างแน่นอน

เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลและเราจะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน ส่วนในเรื่องของฉากการไล่ล่าในอวกาศก็เหมือนกัน ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรดีๆ ที่จะโยงให้พวกเขาออกไปนอกโลกได้เลย” 

แหม่ ออกมาพูดซะขนาดนี้พวกเราคงจะหมดหวังที่จะเห็นการปล้นในอวกาศแล้วซินะเนี่ย อย่างไรก็ตามคาดว่าถ้าพล็อตภาค 8 เอื้อให้เกิดการไปลุยถึงอวกาศ ก็มีสิทธิ์ที่จะได้เห็นอยู่นะเออ!?

 

 

และอีกไม่กี่วันการไล่ล่าของพวกเขาก็จะกลับมาให้หายคิดถึงแล้ว จะสนุกสุดมันแค่ไหนแฟนๆ ห้ามพลาดกันเลย

ที่มา comicbookuproxx

Comments

Leave a Reply