สายเปย์ต้องเซมา ร้อนนี้ต้องนี่เลย 5 ที่พักริมทะเล “ปราณบุรี” ที่คุณไม่ควรพลาด!!

“ปราณบุรี” หรือที่หลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อ ปากน้ำปราณ เป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลใกล้หัวหินที่ได้ชื่อว่าสงบ เป็นส่วนตัวและสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง เหมาะสำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

ส่วนใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว หาดปราณบุรีก็สวยงาม ไม่พลุกพล่าน และมีถนนเลียบหาดให้ขับรถชมวิวได้อย่างชิลๆ อีกด้วย

ใครอยากไปใฝ่หาความสงบที่ปราณบุรีก็เข้าไปดูที่พักบรรยากาศดี หรูหรา ในราคาสบายกระเป๋ากันได้กับ Traveloka เว็บไซต์จองที่พักและตั๋วเครื่องบินชั้นนำ ซึ่งได้รวบรวมที่พักปราณบุรีที่หลากหลายมาไว้ตรงนี้แล้ว

 

1. เอวาซอน หัวหิน (Evason Hua Hin)

.

ขอบคุณภาพจาก www.sixsenses.com/evason-resorts/hua-hin/destination

ราคาเริ่มต้นประมาณ 4,000 บาท

ถ้าพูดถึงที่พักติดทะเลในปราณบุรี จะไม่พูดถึง เอวาซอน หัวหินก็คงจะไม่ได้ ที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ริมทะเลกว่า 200,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยห้องพัก 185 ห้อง และพื้นที่ส่วนกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ตกแต่งสถานที่และห้องพักแบบเรียบง่าย สวยงามและเป็นมิตรกับธรรมชาติ มีกิจกรรมผ่อนคลายแบบ Massage & Spa ระดับรางวัลการันตี และหาดส่วนตัวให้ไปนั่งมองพระอาทิตย์ขึ้นพระอาทิตย์ตกชิลๆ

 

2. ภูริมันตรา รีสอร์ทแอนด์สปา (Purimuntra Resort & Spa)

.

ขอบคุณภาพจาก www.purimuntra.com

ราคาเริ่มต้นประมาณ 3,600 บาท

อีกหนึ่งที่พักในปราณบุรีที่ได้รับความนิยม การตกแต่งห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง เน้นสีสันสดใสแบบมีไสตล์ ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ริมทะเล มีชายหาดส่วนตัว และล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่นเขียวขจี มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร มี

พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และสวยงาม เช่น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์และสปา ให้คุณใช้เวลาผ่อนคลายในตัวรีสอร์ทได้แบบเต็มอิ่มทั้งวัน

 

3. อลีนตา หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา (Aleenta Hua Hin Resort & Spa)

.

ขอบคุณภาพจาก www.aleenta.com/huahin

ราคาเริ่มต้นประมาณ 4,300 บาท

ที่พักริมทะเลสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มีห้องพักขนาดใหญ่หลากหลายรูปแบบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน พื้นที่ส่วนกลางของเช่น สระว่ายน้ำ ห้องอาหารก็มีขนาดใหญ่ สวยงามร่มรื่น

ที่นี่โด่งดังในเรื่องการนวดและสปา นอกจากนี้ยังมีโยคะ แพคเกจ ใว้เป็นตัวเลือกในการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจอีกด้วย

 

4. วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ปราณบุรี

.

ราคาเริ่มต้นประมาณ 6,000 บาท

รีสอร์ทสไตล์โมร็อกโก ตกแต่งหรูหราแปลกตา ริมทะเลปราณบุรีที่มีชื่อเสียง ความโดดเด่นของที่นี่นอกจากสไตล์การตกแต่งที่สวยงามชนิดที่ว่าเดินถ่ายรูปกันได้ทั้งวันแล้ว ก็คือความสงบ เป็นส่วนตัว

ห้องพักทุกห้องกว้างขวาง มีธีมที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสปาแบบอาหรับต้นตำหรับส่งตรงจากโมร็อกโกไว้ให้บริการอีกด้วย สงบและผ่อนคลายอย่าบอกใคร

 

5. ปัตตาเวีย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pattawia Resort & Spa)

.

ขอบคุณภาพจาก www.pattawiahotel.com

ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,700 กว่าบาท

เป็นอีกหนึ่งที่พักริมทะเลปราณบุรีที่ไม่อยากให้พลาด แถมมีราคาไม่สูง ปัตตาเวีย รีสอร์ท แอนด์ สปา มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบตามความต้องการ ทุกห้องตกแต่งสวยงาม เน้นโทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ตัดกันแบบสะอาดตา ปลอดโปร่งเหมาะกับการพักผ่อน

ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในมุมหาดที่สงบ เป็นส่วนตัว มีหาดส่วนตัวไว้ให้นั่งเล่นชิล ๆ ถ้ามาพักที่นี่รับรองว่าความสงบต้องบังเกิดอย่างแน่นอน

 

ทำงานหนักและเหนื่อย เจอกับผู้คนพลุกพล่านมากมายทุกวัน คงจะดีไม่น้อย ถ้าได้ออกไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ ใช้ชีวิตแบบสงบและเป็นส่วนตัว ทริปครั้งหน้าลองไปพักที่ปราณบุรีกันดู รับรองว่าความสงบต้องบังเกิดอย่างแน่นอน


by

Tags:

Comments

Leave a Reply