“คู่แฝดนางแบบผิวเผือก” อายุเพียง 11 ปี ความงดงามที่แตกต่าง เฉิดฉายในวงการ

ในวงการแฟชั่นทั่วโลก เชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนต้องเคยเห็นนางแบบนายแบบสวยๆ หล่อๆ กันมาบ้าง และแน่นอนพวกเขาเหล่ามีหุ่นที่ดี มีหน้าตาที่โดดเด่นและรักในอาชีพ จึงให้สามารถโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นได้

แต่ในวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับคู่แฝดสองพี่น้องที่จะมาสะเทือนวงการแฟชั่นโลก ด้วยความแตกต่างที่พวกเขามีทำให้เกิดผลงานสุดวิเศษที่เรียกได้ว่าเป็นงานศิลปะกันเลยทีเดียว ใครอยากไปทำความรู้จักกับสองพี่น้องคู่นี้แล้วไปชมกันเลย

 

Lara and Mara Bawar” คู่แฝดสองพี่น้องจากเซาเปาโล ประเทศบราซิล ที่อายุเพียง 11 ปีเท่านั้น ที่เห็นพวกเธอมีสีผิวและเส้นผมที่ขาวแบบนี้ไม่ใช่การทาสีแต่อย่างใด แต่เธอมีภาวะผิวเผือกนั่นเอง

 

ในปี 2016 เธอได้รับการทาบทามจากช่างภาพแมวมองชาวสวิส “Vinicius Terranova” ที่อาศัยอยู่ในเมืองเซาเปาโล ให้มาเป็นนางแบบในโปรเจคของเขาที่ชื่อว่า ‘Flores Raras’

 

ช่างภาพ “Terranova” ถ่ายภาพของคู่ฝาแฝดและพี่สาวคนโตอายุ 13 ปีของพวกเธออีกด้วย ซึ่งพี่สาวคนโตไม่ได้มีภาวะผิวเผือกแบบพวกเธอ

 

เพื่อเป็นการสนับสนุนพวกเธอให้โลกเห็นว่าสามพี่น้องมีความงามขนาดไหน พวกเธอทั้งสามคน “Lara, Mara and Sheila” จึงได้ลงนามเพื่อเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ระดับโลกอีกด้วยอย่าง Nike, Insanis, และ Bazaar Kids

 

เรื่องความโด่งดังไม่ต้องพูดถึง พวกเธอมีแฟนคลับที่ติดตามในอินสตาแกรมถึง 6,000 คน

 

ศิลปะของเส้นผมทำให้ดูมีพลัง

.

 

คู่แฝดมีเสน่ห์ที่สีผิว สีของตา และเส้นผมของเธอเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ

 

น้องสาว “Mara” กล่าวว่า “เราเกิดมาเป็นอะไรแบบนี้ มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มันทำให้เราแตกต่างและพวกเราก็มีความสุขที่สวยในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง”

.

 

เป็นสามพี่น้องที่สนิทกันมากๆ

 

 

การที่มองเห็นคุณค่าในตัวเองแล้วแสดงมันออกมาให้ทุกคนได้เห็น มันเป็นอะไรที่สวยงามและน่านับถือจริงๆ

อย่างสามพี่น้องที่ภูมิใจในการเป็นตัวของตัวเอง ทำให้พวกเขามองข้ามความผิดปกติแล้วมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply