เป็นโคนันได้ง่ายๆ ด้วย “สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า” กันน้ำได้ เทคโนโลยีไหลลื่น ไม่ต้องถีบเอง!!

เวลาที่เราเห็นอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำจากในการ์ตูน เราก็มักจะรู้สึกอยากได้อยากมีเหมือนกับพระเอกเขาบ้าง และเชื่อว่าไอเท็มอย่างหนึ่งที่แฟนการ์ตูนโคนัน อยากจะได้ก็คือ ‘สเก็ตบอร์ด’ แบบความเร็วสูง

และไม่น่าเชื่อว่าในที่สุดเทคโนโลยีก็พาเรามาถึงจุดที่มันกลายเป็นความจริงแล้ว เมื่อบริษัท Leiftech ได้เปิดตัวสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าสุดล้ำ ‘LEIF eSnowboard’

 

ยังจำสรรพคุณสเก็ตบอร์ดของโคนันกันได้อยู่ใช่ไหม

 

นวัตกรรมชิ้นนี้ต้องถือว่าเป็นครั้งแรกของโลกที่มีสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า มันสามารถขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงสุดที่ 37 กิโลเมตร/ชั่วโมง

บวกกับน้ำหนักประมาณ 9 กิโลกรัมของสเก็ตบอร์ด ทำให้มันเหมาะที่จะใช้สำหรับเป็นตัวเลือกในการเดินทาง มากกว่าที่จะให้ชาวเด็กบอร์ดเอามาออลี่กันเล่นๆ

 

 

สเก็ตบอร์ดสุดล้ำนี้ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ LT2X ที่เคลมว่าทำให้มันใช้เดินทางได้ไกลถึง 10 ไมล์ (แถมฟรี) หรือจะอัพเกรดเป็นแบตเตอรี่ LT3X ที่เดินทางได้ไกลกว่า 15 ไมล์ (ต้องซื้อเพิ่ม) ก็ได้เหมือนกัน

และที่สำคัญคือถึงแม้ว่ามันจะเป็นสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า แต่มันก็ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการกันน้ำได้ดีเยี่ยม ไม่ต้องกลัวว่าไถไปโดนน้ำ แล้วสเก็ตบอร์ดของคุณจะช็อต

 

 

ส่วนราคาของมันก็ไม่แพ๊งไม่แพงอย่างที่คุณคิด ทางเว็บไซต์ต้นสังกัดแจ้งราคามาว่าอยู่ที่ประมาณ 1,649 – 1,729 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 55,000 – 60,000 บาท)

 

สามารถปรับความเร็วได้ด้วยรีโมทเอนกประสงค์ที่แถมมากับสเก็ตบอร์ด

 

ถ้าใครสนใจจะสั่งซื้อมาไถเล่นบนถนนขรุขระแบบไทยแลนด์ละก็ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้เลยที่เว็บไซต์ LeifTech 

 

ความฝันของแฟนโคนันกลายเป็นจริงแล้ว แต่ราคาขนาดนี้… ซื้อมอไซค์มาขับได้เลยนะ!!

ที่มา: leiftech

Comments

Leave a Reply