ลือกันหึ่ง!! วงในเผยอาจจะมีเนื้อเรื่องแยกเดี่ยวของ “โอบีวัน” เพื่อขยายจักรวาลสตาร์วอร์ส

อีกไม่นาเกินรอแล้วสำหรับหนังสงคราวอวกาศที่มีมาอย่างยาวนาน Star Wars: Episode 8 ใกล้จะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเราอาจจะได้ชม Episode 9 ในช่วงปี 2019 แน่นอน

จักรวาลสตาร์วอลนี้มีเรื่องราวให้ติดตามมากมายทั้งเรื่องของภาคเสริมอย่าง Rouge One และแว่วๆ ว่าตอนนี้กำลังจะมีเซอร์ไพร์แฟนหนังด้วยการทำภาคแยกของฮาน โซโลแล้ว

แต่เรื่องตื่นเต้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทางเว็บไซต์  StarWarsNewsNet ได้รายงานอีกว่าทางลูคัสฟิล์มกำลังมองความเป็นไปได้ของการสร้างหนังเดียวของอาจารย์เบ็น หรือโอบีวันอีกด้วย!!

 

 

ถ้าหากใครที่เป็นแฟนหนังก็คงจะทราบกันดีถึงบทบาทของโอบีวันเป็นอย่างดี จากภาพยนตร์ทั้งไตรภาคแรก ไตรภาคที่สอง ซึ่งจุดจบของเขาอยู่ที่ Episode 4: A New Hope

ล่าสุดนี้ทางเว็บไซต์ StarWarsNewsNet คาดการณ์ว่าหนังภาคแยกของโอบี อาจจะมีกำหนดเปิดตัวในปี 2020 และจะได้ Ewan McGregor มารับบทโอบีวันอีกครั้ง

งานนี้เมื่อถูกถามถึงเรื่องการกลับมารับบทโอบีวัน ทางด้าน Ewan ก็ได้แสดงอาการตื่นเต้นและตอบสื่อออกไปว่า “ตอนนี้ยังไม่เป็นเรื่องที่แน่ชัดเท่าที่ควร แต่ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้าพวกเขาจะให้ผมกลับไปรับบทโอบีวันอีกครั้ง” 

 

Ewan McGregor นักแสดงหนุ่มสุดหล่อผู้ที่คาดว่าจะได้รับบทนี้

 

และนอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าจะได้ผู้กับกับ Gareth Edwards ที่เคยฝากฝีมือไว้กับภาคล่าสุดอย่าง Rouge One และได้รับคำชมอย่างมาก จะมานั่งแท่นผู้กำกับอีกด้วย เพราะฉะนั้นแฟนหนังอย่างเรามั่นใจในคุณภาพและความมันได้เลย

คาดว่าการประกาศอย่างเป็นทางการของการสร้างหนังเดี่ยวของโอบีวันนี้ อาจจะได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการในงาน Star Wars Celebration ในรัฐฟลอริดา ที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้

 

เราอาจจะมีหวังได้เห็นหนังเดี่ยวของอาจารย์โอบีวันรึเปล่านะ??

 

อ่า คงจะถูกใจสาวกสตาร์วอร์กันแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ ถ้าเมื่อไหร่ที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการคงจะเป็นภาระกระเป๋าตังเราอีกแล้วซินะเนี่ย ฮ่าๆ

 

ที่มา comicbooksresourcestarwarsnewsnet, comicbook, christianpost

Comments

Leave a Reply