ขนาดนี้ยังโดน? “บอย ถกลเกียรติ” เจอคนขับแท็กซี่สั่งยกมือไหว้รถ พร้อมขู่ “สักนัดไหม!!”

นี่กลายเป็นเรื่องที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ในขณะนี้เลย สำหรับกรณีที่บอย ถกลเกียรติ มีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง จนถึงขั้นขู่ยิงปืน!?

เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Free’night Kub เมื่อช่วงดึกของวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เผยให้เห็นคลิปวิดีโอที่มี คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร สถานีโทรทัศน์ช่องวัน ยืนพูดคุยกับคนขับแท็กซี่ป้ายทะเบียน มข 3566 บริเวณข้างถนนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครฯ

 

 

เบื้องต้นทราบว่าแท็กซี่คันดังกล่าวปฏิเสธผู้โดยสาร คุณบอยจึงใช้มือทุบรถ (คาดว่าเกิดความหงุดหงิด อาจจะเรียกมาแล้วหลายคันแต่ไม่ไปส่ง) ทำให้คนขับแท็กซี่เกิดความไม่พอใจ ก่อนจะลงมาแสดงท่าทางก้าวร้าวบอกให้คุณบอยยกมือไหว้รถของตนเองแถมยังขู่ว่าตัวเองมีปืน ทำให้คุณบอยต้องหยิบเงิน 1,000 บาทให้กับคนขับแท็กซี่รายนี้ไป

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความประกอบคลิปวิดีโอด้วยว่า “ความคิดส่วนตัวผมนะครับ โบกแท็กซี่แล้วไม่ไป จะบอกให้นะแค่ทุบรถยังน้อยไปด้วย ยังมีหน้าลงมาขู่เค้าต่อหน้าลูกเค้าอีก ไม่ได้ไปแถมต้องเสียเงินให้อีก 1,000 สังคมแย่ลงทุกวัน ปล. ความคิดส่วนตัวผมนะครับ”

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดได้ที่นี่เลย

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตามมามากมาย

Janpen Chamnanthuan “ถึงเวลาต้องเอาจริงจังกับแท็กซี่ จะได้ไม่เป็นอันตรายกับประชาชนผู้ใช้บริการ”

Tum Photongnak “พักใบอนุญาตเลยจะได้หาอาชีพอื่นทำ แล้ววิ่งในสุวรรณภูมิด้วย นี่ขนาดคนไทยยังขนาดนี้เลย ต่างชาติไม่โดนมันขูดรีดเหรอ งานนี้โดนหลายต่อรอดู”

พงษ์ชัย เจริญธนะจินดา “อย่างนี้เขาเรียกว่าปล้นแล้ว”

Suparat Saichan “คุณบอย รักษาชีวิตไว้ก็ถูกต้องแล้วค่ะ ถ้าเกิดเค้ามีปืนจริงๆ ก็อย่าเสี่ยงดีกว่า รักษาชีวิตไว้ ถือว่าฟาดเคราะห์ไป!!! งานนี้ถึงหูตำรวจแล้วล่ะค่ะ….”

วรวุฒิ ชัยสวัสดิ์ “ไม่ต้องเสียเวลาดราม่า เข้าข่ายกันโชกทรัพย์ รออะไรแจ้งความสิครับ”

 

ตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าคนขับแท็กซี่รายดังกล่าวได้ถูกเรียกมาตักเตือนหรือมีบทลงโทษยังไงบ้าง แต่หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ #เหมียวฟิ้น แนะนำว่าให้พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะแล้วจดหมายเลขทะเบียนโทรแจ้งศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารได้ที่หมายเลข 1584 เพื่อให้มีการแก้ไขปรับปรุงต่อไป

ที่มา Free’night Kub

Comments

Leave a Reply