นักออกแบบญี่ปุ่นสร้าง “ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่” แรงบันดาลใจจาก “มิโกะ” สาวพรหมจารีในตำนาน

หากพูดถึงเรื่องคอสเพลย์ก็ต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ออกแบบชุดคอสเพลย์ออกมาได้สวยงามอลังการทำให้คอสเพลย์โด่งดังไปทั่วโลก

แต่ครั้งนี้เราจะพาไปชมคอสเพลย์ชุดว่ายน้ำโดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่นสุดเก๋ที่ได้แรงบันดาลมาจากสาวพรหมจารี “มิโกะ” เธอเป็นใครมาจากไหน และมีคอนเซปท์เป็นอย่างไร… เรามารู้จักไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

“มิโกะ” คือหญิงสาวที่ทำงานอยู่ในศาลเจ้าชินโต ในช่วงก่อนประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น เป็นช่วงที่การนับถือเทพเจ้าและธรรมชาติ

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทางธรรมชาติต่างๆ ในอดีตเชื่อว่าเป็นสารจากเทพเจ้าที่ส่งมาให้มนุษย์ได้รับรู้ ผู้ที่ทำการรับสารนั้นจากเทพเจ้าจะเป็นหญิงสาวบริสุทธิ์ที่เรียกว่า มิโกะ นั่นเอง

jp.pinterest

 

นักออกแบบชาวญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า “cccpo” ได้ออกแบบคอสเพลย์ชุดว่ายน้ำนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากมิโกะและศาลเจ้าชินโตของญี่ปุ่น ซึ่งเขามีความชื่นชอบในศิลปะและความลึกลับของมิโกะ

 

แต่ชุดนี้แตกต่างจากสิ่งที่มิโกะสวมใส่จริงๆ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการออกแบบแฟชั่นแฟนตาซี ที่บริษัทสร้างสรรค์ชุดคอสเพลย์ “Mocolle” ได้ทำขึ้นมา

 

ชุดว่ายน้ำ Miko มีส่วนผสมของไนลอนและโพลียูรีเทนชุดคอสเพลย์นี้สามารถใส่เป็นชุดว่ายน้ำได้เลย สีสันก็สวยงามตามสไตล์มิโกะ เป็นสีขาวแดง มีกระโปรงที่แหวกหน้าได้ดูน่ารักสุดๆ

 

เซ็กซี่สุดๆ

 

ปลอกแขนก็มีนะ

 

ด้านหน้าของกระโปรงแหวกได้ ดูเซ็กซี่มากๆ ที่ได้แรงบันดาลจากสาวพรหมจารีจริงๆ ใช่ไหม??

.

.

 

และถ้าหากคุณอยากจะให้คอสเพลย์ชุดว่ายน้ำนี้เป็นจริงขึ้นมานั้น ต้องมีการระดมทุนสนับสนุน 300,000 เยน ซึ่งตอนนี้เงินระดมทุนก็ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จน ทะลุเป้าไปแล้ว คงอดใจรออีกไม่นานสำหรับคนที่อยากได้ชุดนี้มาเป็นเจ้าของ

หรือใครที่อยากระดมทุนเพิ่มเติมเพื่อรับของระลึกและสิทธิพิเศษในการซื้อก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์นี้เลย camp-fire

 

เจ้าคอนเพลย์ชุดว่ายน้ำ “มิโกะ” นี้เป็นได้ทั้งชุดว่ายน้ำและชุดคอสเพลย์ได้หมดเลยนะ

ถ้ามีวางขายขึ้นมาจริงๆ คงต้องซื้อไว้ซักชุดแล้วล่ะเพื่อนๆ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply