หนุ่มอังกฤษสุดเจ๋ง ปรับแต่งรถบั๊มรุ่นคุณปู่ ให้กลายเป็นรถซิ่งเครื่อง 600 ซีซี 100 แรงม้า!!

หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีกับเสียงเพลงอิเล็คทรอนิคแบบสามช่าที่มาพร้อมกับเสียงดีเจเป็นระยะๆ ในซุ้มรถบั๊ม ตามงานวัดหรืองานกาชาดต่างๆ บ้างละ

นอกจากจะเป็นที่พบปะของชาวจ๊าบแล้ว มันยังเป็นแหล่งสร้างความสัมพันธ์ของหนุ่มสาววัยกำลังโตอีกด้วย เอ่อ #เหมียวเวจจี้ ว่าเราหยุดเรื่องรายละเอียดของซุ้มรถบั๊มไว้เพียงเท่านี้ก่อนดีกว่านะฮ่าๆ เพราะว่ามีอะไรเจ๋งๆ กว่านั้นรออยู่

แอ่นแอ๊น!! และต่อไปนี้ขอเชิญทุกท่านพบกับรถบั๊มที่เร็วและแรงที่สุดคันหนึ่ง รับรองได้เลยว่าถูกใจสายแว๊นส์กันแน่นอน..

 

นี่คือโฉมหน้าของรถบั๊มที่ถูกปรับแต่งให้แรงถึง 100 แรงม้า

 

หนุ่มอังกฤษผู้หนึ่งนามว่า Colin Furze ผู้เป็นเจ้าของช่องยูทูป colinfurze เ-าคลั่งไคล้ในการประดิษฐ์และปรับแต่งเครื่องยนต์ต่างๆ ให้เป็นของสุดเจ๋งมากมาย

ในช่องวีดีโอของเค้านั้นจะมีทั้งรถจักรยานติดเทอร์โบ รถตุ๊กๆ ที่ยิงปืนไฟได้ อาวุธเจ๋งๆ ที่ออกมาจากเกมดัง และอื่นๆ ที่เขาใช้จินตนาการกับความสามารถสร้างมันขึ้นมา

 

รถตุ๊กๆ ที่เขาดัดแปลงให้กลายเป็นรถติดอาวุธ

 

เมื่อไม่นานมานี้พ่อหนุ่มคนนี้เพิ่งได้ทำการอัพเดทคลิปวีดีโอใหม่ลงในช่องยูทูปของเขา ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอที่เขาได้ทำการปรับแต่งรถบั๊มรุ่นคุณปู่ให้กลายเป็นรถซิ่ง โดยใช้เครื่องยนต์รถมอเตอร์ไซค์สี่สูบขนาด 600 ซีซีและมีกำลังขับเคลื่อน 100 แรงม้า

มันสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนได้รับการบันทึกว่าเป็นรถบั๊มที่เร็วที่สุดในโลกด้วย พอๆ กับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คันนึงเลยนะเนี่ย

 

ด้วยความเร็วระดับนี้มันจึงถูกบันทึกให้เป็นรถบั๊มที่เร็วที่สุดในโลก!!

 

ภาพบางส่วนของการทดสอบรถบั๊มที่เขาปรับแต่งขึ้นมา

 

เราลองไปชมคลิปตอนที่พ่อหนุ่ม Colin Furze ทดสอบรถบั๊มคันนี้กันเลย

เร็วมากๆ เลยนะเนี่ย ไม่แน่บางทีเราอาจจะเห็นรถบั๊มคันนี้ในฉากไล่ล่าของหนังแอคชั่นซักเรื่องก็ได้นะ ฮ่าๆ

ที่มา colinfurze

Comments

Leave a Reply