รู้จักกับ ‘Hope’ อดีตทหารหญิงกองทัพสหรัฐฯ เผยโฉมสุดเซ็กซี่ ร้อนผ่าวทะลุทุกมิเตอร์

ถ้าพูดถึงคำว่า ‘ทหารหญิง’ เราค่อนข้างจะมั่นใจว่า คนส่วนใหญ่อาจจะนึกถึงภาพของหญิงสาวผู้มีร่างกายกำยำไม่ต่างจากชายฉกรรจ์ แถมยังมีคุณสมบัติที่ถึก และบึกบึนกว่าหลายเท่า

ไอ้แบบนั้นมันก็มีอยู่จริงแต่ก็คงไม่เสมอไป… เพราะอดีตทหารอากาศหญิงแห่งกองทัพสหรัฐฯ ‘Hope Howard’ ที่กำลังกลายเป็นเน็ตไอดอล จะมาพิสูจน์ให้เราเห็นว่า ท่ามกลางสนามรบก็มีดอกไม้งามอยู่เหมือนกัน

 

Hope Howard อดีตทหารหญิงวัย 26 ปี

 

เดิมทีเธอเป็นสาวชาวเมืองฟลอริด้า หลังจากที่เธอจบการศึกษามัธยมตอนปลาย เธอก็ได้สมัครเข้ามาเป็นหนึ่งในกองกำลังทหารอากาศแห่งกองทัพสหรัฐฯ ทันที ด้วยวัยเพียง 19 ปี

แน่นอนว่าเธอถูกส่งตัวไปประจำการที่ประเทศอัฟกานิสถาน อยู่นานหลายปี ซึ่งเธอเล่าถึงประสบการณ์ครั้งนั้นว่า

‘เรื่องราวตอนที่ฉันต้องไปประจำการอยู่ที่อัฟกานิสถาน มันก็เป็นทั้งประสบการณ์ที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดในเวลาเดียวกัน ฉันได้เห็นโลกในมุมมองที่แตกต่างออกไป’

 

 

เป็นเวลานานหลายปีที่เธอต้องตรากตรำอยู่ในสนามรบ พกปืนไว้ข้างกายตลอด 24 ชม. หลังจากที่เธอปลดประจำการ และกลับสู่มาตุภูมิ เธอก็เริ่มคิดถึงความใฝ่ฝันในวัยเด็กอีกครั้ง นั่นก็คือการเป็นนางแบบ

‘หลังจากที่กลับมาจากอัฟกานิสถาน สารภาพตามตรงว่าทุกคืนฉันนอนหลับพร้อมกับฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา แต่โชคดีที่การเล่นฟิตเนสออกกำลังกาย ช่วยทำให้ลืมเรื่องร้ายๆ ไปได้ชั่วขณะหนึ่ง’

 

เป็นเวลานานกว่า 6 ปี ที่เธอพากเพียรออกกำลังกาย จนกลายมาเป็นอดีตทหารหญิงที่ฮ๊อตสุดๆ

 

ปัจจุบันเธอผันตัวมาเป็นทั้งโค้ชออกกำลังกายส่วนตัว และนางแบบตามที่เธอใฝ่ฝันไว้

 

‘การจากไปของคุณย่า ก็ช่วยเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ฉันอยากลาออกจากกองทัพ เพื่อที่จะเดินตามเส้นทางความฝันของตัวเองเช่นกันค่ะ’

 

ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 5 แสนคน และเธอมักจะลงวิดีโอแนะนำการออกกำลังกายบนแชแนลยูทูปอยู่เสมอ

 

ถ้าใครอยากจะตามติดชีวิตของสาวฮ๊อตคนนี้ละก็ เข้าไปกดติดตามได้ที่: @hopeisabellhoward 

 

โอ้ววแม่เจ้าา… คนอะไรจะหุ่นเซ็กซี่ได้ขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะเคยเป็นทหารมาก่อน!!

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply