ตัวอย่าง Berlin Syndrome เมื่อความรักกลายเป็นการกักขัง อิสระที่ถูกยึดจากความเชื่อใจ

นับตั้งแต่หนังเรื่อง Don’t Breathe ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อปีที่แล้ว ดูเหมือนว่าเราจะมีหนังแนวเอาชีวิตรอดในห้องปิดตายออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ อย่างเช่นเรื่อง “Pet” ที่ทาง CatDumb ของเราได้นำเสนอไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว  (ข่าวเก่า)

ล่าสุดมีหนังแนวเอาชีวิตรอดในห้องปิดตายพล็อตแปลกออกมาอีกแล้วกับ “Berlin Syndrome” เรื่องราวจะเป็นยังไง จะน่าติดตามเท่ากับเรื่องที่ผ่านมารึเปล่า…

 

 

Berlin Syndrome เล่าเรื่องของ “แคลร์” หญิงสาวชาวอเมริกันคนหนึ่งที่เดินทางไปเที่ยวยังกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีเพื่อพักผ่อน ระหว่างการเดินทางนั้นเองเธอก็ได้รู้จักกับหนุ่มหล่อรูปงามคนหนึ่งชื่อว่า “แอนดี้” ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว จนตกลงปลงใจเป็นแฟนกัน

 

 

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็พบว่าแอนดี้มีอาการทางจิต และเขาตั้งใจจะขังเธอไว้ในบ้านไม่ยอมให้ออกไปไหน แล้วการที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์แบบนี้ เธอจะเอาชีวิตรอดจากความผิดปกติทางจิตของอีกฝ่ายได้อย่างไร ต้องไปติดตามชมกันแล้ว

 

 

หนังได้ เทเรซ่า พาล์มเมอร์ จาก Light Out มาแสดงนำ รวมทั้งหนังแสดงหนุ่มเชื้อสายเยอรมัน แม็กซ์ รายเมลท์ มานำแสดงและได้ เคต ชอร์ตแลนด์ จาก Somersault มาเป็นผู้กำกับ หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีของ เมลานี จูสเทน

 

ลองไปชมตัวอย่างกันเลยดีกว่า

 

หนังจะเข้าฉายในอเมริกาช่วงกลางปีนี้ ส่วนในไทยก็ลุ้นกันว่าจะมีใครนำเข้ามาฉายนะฮะ

ที่มา Vertical Entertainment LA

Comments

Leave a Reply