ทำความรู้จักกับประเภทของ “ชุดชั้นใน” ประโยชน์ที่ต่างกัน และไม่ได้มีหน้าตาเหมือนกันไปหมด

วิธีการเลือกชุดชั้นในหรือบราของสาวๆ นั้น นอกจากจะดูที่สีสันลวดลายและขนาดของเราแล้ว เพื่อนๆ เคยรู้หรือไม่ว่าบราที่เรามีอยู่นั้นสามารถแบ่งออกได้หลายชนิด อะแหน่..สาวๆ ไม่รู้กันละสิ

ในครั้งนี้ # เหมียวหน่า จึงขอพาสาวๆ ไปรู้จักกับประเภทของบราชุดชั้นในที่มีอยู่หลากหลายรูปแบบ เพื่อที่เราจะได้เลือกบราที่เหมาะกับเราที่สุดไงล่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า

 

Balconette Bra

ชุดชั้นในที่ยกกระชับหน้าอก เหมาะสำหรับสาวที่มีหน้าอกใหญ่และกลม มันช่วยรองรับขนาดของด้านหน้าได้เป็นอย่างดี

.

fashionida

 

Demi Bra

ชุดชั้นในครึ่งเต้าที่เหมาะสำหรับการโชว์เนินอก หากใครที่เลือก Demi Bra ที่เล็กไปไม่พอดีกับขนาดของตัวเองก็ระวังนมล้นออกมาได้นะ

.

 

Minimizer Bra

บราสำหรับสาวไซต์ใหญ่ หน้าอกหน้าใจบึ้มบั้ม มันจะช่วยปรับหน้าอกของคุณให้เข้ารูป ไม่หย่อนยาน ใครที่มีหน้าอกใหญ่ก็ต้อง Minimizer Bra เท่านั้นแหละ

.

justmysize

Multiway Bra

บราแบบนี้สายด้านหลังจะไขว้กัน หรือเป็นรูปทรงตัว Y, T , X เหมาะมากๆ กับวันสบายๆ ที่จะใส่เสื้อเว้าหลังให้เห็นบราสวยๆ ของเรา

.

Plunge Bra

ชุดนั้นในที่คว้านลึกลงไปกลางอก เหมาะสำหรับการใส่เสื้อโชว์เนินอกเก๋ๆ แต่จะต่างกับชุดชั้นในอื่นๆ ตรงที่ไม่ค่อยรองรับหน้าอกซะเท่าไหร่

.

aliexpress

Push-up Bra

เป็นบราที่เหมาะสำหรับหน้าอกขนาดเล็ก มักจะมีอุปกรณ์วิเศษที่จะดันให้หน้าอกดูอึ๋ม เพิ่มขนาด เช่น ฟองน้ำเสริมและซิลิโคน บางรุ่นเสริมอยู่ในชั้นในแบบถาวร แต่บางรุ่นก็ดึงเอาอุปกรณ์เสริมออกมาได้ด้วยนะ

.

victoriassecret

Strapless Bra

บราไร้สาย เหมาะกับวันที่ใส่ชุดเกาะอก ถ้าคุณใส่ชุดเดรสออกงานบ่อยๆ ละก็ Strapless Bra คือตัวช่วยสำคัญเลยละ

.

thirdlove

Sports Bra

มันออกแบบมาเพื่อลดการเคลื่อนไหวของหน้าอกระหว่างการออกกำลังกาย เนื้อผ้าจะเป็นประเภทไม่ทำให้อับชื้น แห้งเร็ว ซึ่งมันจะทำให้คุณรู้สึกสบายสุดๆ เลยล่ะ

.

T-Shirt Bra

ชุดชั้นนี้ออกแบบโดยไม่มีตะเข็บตะขอและมีสีสีนที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา เหมาะสำหรับใส่กับเสื้อยืดรัดรูปหรือเสื้อบางๆ เพราะมันทำให้คุณดูสุภาพกว่านิดอื่นๆ

.

การเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับตัวเองนั้น เป็นเรื่องสำคัญสำหรับสาวๆ มากนะ มันจะช่วยให้เรามีบุคลิกที่ดีขึ้นและยังช่วยให้สวมใส่สบายมากขึ้นด้วยล่ะ

ที่มา glitzyworldpantip2039530

Comments

Leave a Reply