Venom ตัวโกงจาก Spider-Man กำลังจะมีหนังเป็นของตัวเอง พร้อมกำหนดวันฉายแล้ว!!

หลังจากที่มีข่าวพร้อมกับเป็นกระแสกันมาสักพักแล้วสำหรับหนังเดี่ยวของ Venom ตัวละครรองจากซีรีย์ Spider-Man ที่ล่าสุดทางผู้สร้างก็ได้ออกมายืนยันเรียบร้อยว่าโปรเจคนี้มันจะเกิดขึ้นแน่นอนแถมประกาศวันฉายแล้วด้วย!!?

เว็ปไซต์ IGN ได้รายงานว่าหนังเดี่ยวของ Venom จะเริ่มเปิดกล้องในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ ซึ่งหนังจะถูกจัดอยู่ในประเภท “Action / Horror / Sci-Fi” พร้อมกับประกาศวันฉายเป็น 5 ตุลาคม 2018 ซึ่งถือว่าเร็วมากๆ สำหรับกำหนดกาณ์นี้

 

 

จากความสำเร็จของ Deadpool และ Logan ที่ทำได้รายได้มหาศาลและมีตัวหนังเป็นเรท R ก็น่าจะเป็นแรงบันดาลใจอย่างหนึ่งที่ตัวผู้สร้างผลักดันเรื่องนี้ออกมา แถมทั้งสองเรื่องก็มีไทม์ไลน์ที่แยกจากหนังเฟรนไชน์เดียวกันอีกต่างหาก

จึงทำให้ยืนยันว่าหนังเดี่ยวของ Venom จะมีเรท R ตามสองเรื่องที่ยกตัวอย่างไป แถมจะไม่ขึ้นตรงกับจักรวาลหนังของมาเวล แม้ว่าสไปเดอร์แมนพึ่งจะเข้ามาแจมในจักรวาลแล้วก็ตาม

ซึ่งเราก็ต้องดูกันต่อไปว่าทางทีมงานจะทำมันออกมายังไงให้หนังเรื่องนี้โดดเด่นโดยไม่มีสไปเดอร์แมนในเรื่อง เรียกว่ามันท้าทายสุดๆ เลยล่ะ

 

 

แต่ถึงจะมีข่าวหนังเดียวออกมาแบบนี้แล้ว แถมยังเคยปรากฏตัวใน Spider Man 3 แล้วก็ตาม #เหมียวมู่ทู่ ก็เชื่อว่าหลายคนจะน่าจะงงกันพอสมควรว่า ไอ่เจ้า Venom ที่ว่าเนี๊ยะมันคือตัวอะไรกัน ฉะนั้นจะขอเล่ากันพอสังเขปเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้ก็แล้วกัน

 

 

Venom นั่นเริ่มแรกเดิมทีเกิดจากสิ่งที่เรียกว่า Symbiotes (ซิมไบโอต) สิ่งมีชีวิตจากต่างดาวรวมร่างเข้ากับนักข่าวผู้ตกอับที่ชื่อว่า Edward Brock ชายผู้มีความแค้นกับตัวสไปเดอร์แมน

จนเกิดเป็นตัว Venom ปีศาจสีดำที่น่าตาน่ากลัว และยังเป็นศัตรูคู่อาฆาตกับ Spider man มาช้านาน

 

 

แต่ตอนหลังตัวละครตัวนี้ก็เปลี่ยนกลายเป็นแนวแอนตี้ฮีโร่แทนเพราะเดิมทีถึงแม้จะเป็นตัวโกง แต่ตัว Venom ก็พยายามที่จะไม่ลากคนบริสุทธิ์เข้ามาเกี่ยวในการต่อสู้ของเขากับสไปเดอร์แมน

แถมตอนหลังตัวซิมไบโอตยังเกิดการแบ่งตัวเกิดเป็นลูกของ Venom ที่ชื่อว่า Carnage ออกมาแถมยังดุร้ายป่าเถื่อนยิ่งกว่าตัวให้กำเนิดมันเสียอีก

 

 

และโดยธรรมชาติ ถ้าซิมไบโอตเกิดการแบ่งตัวแล้วละก็ มันจะกลายเป็นศัตรูกันโดยธรรมชาติทันที ทำให้ทั้งคู่ต้องเกิดการต่อสู้กันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง และตอนหลังซิมไบโอตก็แยกตัวออกจากตัว Eddie สลับสับเปลี่ยนไปสิงร่ายคนอื่นๆ เรื่อย

แต่การสิงนั้นก็ไม่ยืนยาวสักคน จนมาจบลงที่ Flash Thompson ซึ่งดูจะเป็นฮีโร่ พร้อมชื่อใหม่ที่ชื่อว่า Agent Venom จนตอนหลังเขาได้เข้าร่วมกับทีมฮีโร่อวกาศ Guardian of the Galaxy นั่นเอง

 

 

ส่วนหนังเดี่ยวจะเป็นยังไงนั้น ชะตาชีวิตที่ไม่มีสไปดี้มาแจม จะทำให้หนังเฉิดฉายได้ไหม ก็ต้องคงต้องรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

 

เหมียวมู่ทู่ว่าตัวโกงมันต้องเป็น Carnage แน่ๆ เลย

ที่มา ign,wikipedia

Comments

Leave a Reply