เทรนด์ใหม่แห่งการย้อมผม ใส่สีสันให้ “โคนผมสีรุ้งฉูดฉาด” เดินไปไหนต้องมีคนมอง!!

หากเพื่อนๆ กำลังเบื่อกับลุคเก่าๆ ของตัวเอง อยากจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูสวยโดดเด่นกว่าเดิม การย้อมผมก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยแปลงโฉมให้คุณคนเดิมกลายเป็นคนใหม่ได้เลย

แต่หากการย้อมผมทั่วไปมันมันยังดูธรรมดาสำหรับคุณละก็ลองนี่เลย “ย้อมโคนผม” ฟังแล้วอาจจะรู้สึกแสบๆ คันๆ หนังศีรษะนิดหน่อย แต่การย้อมรากผมก็ทำให้ทรงผมก็คุณดูโดดเด่นและแปลกตามากๆ ถ้าอยากรู้แล้วว่าเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

 

ร้านทำผมที่ชื่อว่า “Blondies of Melbourne hair salon” ได้นำเทรนด์ใหม่ของการย้อมสีผมให้ดูโดดเด่นและแปลกตา คือ การย้อมโคนผมให้มีสีรุ้งสะท้อนแสงสดใสแบบนี้

 

เจ้าของร้านทำผม “Karen Lewis” ได้เริ่มทดลองย้อมโคนผมกับเพื่อนร่วมงานของเธอ ก่อนที่จะมีลูกค้าไปเห็นและชอบใจในความสวยแปลกของทรงผม จากนั้นก็มีลูกค้ามากมายมาที่ร้านของเธอเพื่อย้อมโคนผมให้เป็นสีรุ้ง

 

ในบางครั้งที่คุณเข้าร้านทำผมคุณมักจะเจอกับฝีมือสุดห่วยของช่างบางคน แต่สำหรับร้าน Blondies of Melbourne นั้น “Karen Lewis” เธอกล้าบอกได้เลยว่าร้านของเธอเป็น “ร้านทำผมที่ดีที่สุดในเมืองเมลเบิร์นของออสเตรเลีย ” คุณจะเดินออกร้านไปสวยๆ พร้อมกับโคนผมสีรุ้งสุดจี๊ดจากช่างฝีมือดี

 

ลูกค้าค่อนข้างตื่นเต้นกับเทรนด์ทรงผมใหม่นี้และลูกค้าก็อยากลองสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่ใช่การย้อมผมแบบเดิมๆ เหมือนที่เคยมีมา

 

เริ่มแรกต้องกัดโคนผมให้เป็นสีขาวก่อน

 

เพื่อที่จะได้สีรุ้งที่ชัดเจน

สีมันช่างแสบตาซะจริงๆ

.

.

 

เทร์นการย้อมโคนผมนี้เริ่มมีครั้งแรกที่ “Bleach London salon” จากนั้นก็ไปแพร่หลายที่อเมริกา จนกระทั่งตอนนี้ก็มาโด่งดังที่ออสเตรเลีย

การจะย้อมโคนผมแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะเพื่อนๆ ต้องให้เป็นหน้าที่ช่างทำผมมืออาชีพเขาล่ะ

เพราะถ้าทำเองก็อาจเป็นอันตรายกับหนังศีรษะของเราได้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply