“Savy Monroe” นางแบบวัย 7 ขวบที่น่าจับตามอง ถ่ายแบบกับแบรนด์ดังไปทั่วอเมริกา

ในวัยเด็กเราคงเคยมีความฝันที่โตขึ้นอยากจะเป็นอะไรต่างๆ นาๆ ไม่จะเป็นทหาร หมอ หรือครู แต่สำหรับเธอ “Savy Monroe” เธอมีความฝันว่าจะเป็นนางแบบตั้งแต่เด็ก

เธอต้องฝ่าฟันข้อห้ามของคุณแม่ และพยายามอย่างที่สุดเพื่อที่จะเป็นนางแบบ จนเธอปัจจุบันเธอมีผลงานการถ่ายแบบมากมาย ยิ่งพูดเด็กคนนี้ช่างน่าสนใจจริงๆ ดังนั้นเราไปทำความรู้จักกับเธอกันดีกว่า

 

“Savy Monroe” นางแบบสาวน้อยที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 7 ขวบ ไปมาดๆ ถึงแม้เธอจะเป็นเด็กแต่ผลงานของเธอไม่ใช่เล่นๆ เลย เธอได้แสดงมิวสิควิดีโอของ “Sia” และถ่ายแบบแคมเปญแฟชั่นมากมายให้กับแบรนด์เสื้อผ้า H & M

 

เธอได้เป็นนางแบบให้กับแบรนด์ดังหลายแบรนด์ด้วยกัน เช่น Lucky Jean, Lands ‘End, Mini Boden, Peek Kids และ Maddie Ziegler’s Maddie Style

 

เธอบอกกับพ่อแม่ตั้งแต่ตอนอายุได้ 3 ขวบว่าอยากเป็นนางแบบ หลายปีต่อมาพ่อแม่ของเธอจึงส่งภาพของ Savy Monroe ไปที่โมเดลลิ่งและไม่กี่วันต่อจากนั้นเธอก็ได้รับการเสนองานทันที

 

Susie และ Jeremy Stenberg” พ่อแม่ของเธอกล่าวว่าลูกสาวของพวกเขาชอบการแสดงและวงการบันเทิง เธอชอบที่มีผู้คนคอยเฝ้าดูเธออีกทั้งเธอก็ชอบที่จะเป็นนักเต้นอีกด้วย

ต่อมาเธอได้รับโอกาสในการเต้นในมิวสิควีดีโอของ Sia ในเพลง The Greatest ซึ่งปัจจุบันมีผู้ชมมากกว่า 300 ล้านครั้งบน YouTube

 

เธอเดินทางไปทั่วอเมริกาเพื่อถ่ายแบบ

.

.

 

Savy ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ Zuri Model and Talent ที่มีอนู่ใน New York, Los Angeles และ San Francisco

 

 

เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 16,000 คน ในอินสตาแกรมของเธอจะโพสรูปถ่ายสวยงามของเธอและคลิปการเต้นเทพๆ ของเธอนั้นเอง

.

.

.

 

เมื่ออายุได้ 3 ขวบเธอบอกกับพ่อแม่ว่าอยากเป็นนางแบบ แต่แม่ของเธอกลับตอบกว่า “เธอยังเด็กไม่รู้หรอกว่าเธอกำลังพูดอะไรอยู่ ในครอบครัวของเราไม่มีใครอยากเป็นนางแบบหรืออะไรแบบนั้นหรอกนะ” 

แต่สาวน้อย Savy ก็ไม่เคยยอมแพ้ จนขนาดที่แม่ของเธอต้องเอาหนังสือแคตตาล็อกและแมกกาซีนไปซ่อนกันเลยทีเดียว

จนกระทั่ง Savy เริ่มร้องไห้และพูดว่ามันไม่ยุติธรรมเอาซะเลยที่เด็กๆ คนอื่นยังได้ถ่ายแบบลงนิตยสารกัน แล้วเธอล่ะ?

 

ด้วยความที่เธอรักในสิ่งที่ทำ มันทำเธอกลายมาเป็นนนางแบบมีผลงานที่โดดเด่นและเธอทำงานถ่ายแบบได้ดีอย่างกับอย่างมืออาชีพในขณะที่เธออายุเพียง 6 ขวบ

.

สาวน้อยมหัศจรรย์ Savy Monroe ช่างมีความสามารถที่โดดเด่นจริงๆ

เพื่อนๆ คนไหนที่มีความฝันก็อย่าลืมทำตามความฝันของตัวเองเหมือนกับสาวน้อยคนนี้นะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply