วินาที “สโลว์โมชั่น” ของกระสุนปืนลมปะทะกับกระป๋องน้ำอัดลม ทะลุพุ่งปรี๊ดบิด 360 องศา!!

“รวดเร็วดังกระสุนปืน” หลายคนคงเคยได้ยินคำนี้มากันบ้างแน่ๆ เมื่อลูกปืนถูกยิงออกจากปืนแล้วคงยากที่เราจะมองเห็นมันได้ นอกจากว่าจะคุณจะหลุดออกมาจากหนัง The Matrix เท่านั้นถึงจะสามารถเห็นกระแบบสุนสโลว์โมชั่น!? ได้

แต่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็น Neo จาก The Matrix ก็สามารถมองเห็นกระสุนแบบสโลว์โมชั่นได้เหมือนกัน เพราะ #เหมียวเวจจี้ ได้นำคลิปวีดีโอสุดเจ๋งที่จะทำให้ทุกคน ได้มองเห็นลูกกระสุน กันอย่างชัดๆ มาฝากกัน

 

 

คลิปวีดีโอคลิปสุดเจ๋งนี้ถูกอัพโหลดโดยยูทูปเบอร์ The Slow Mo Guys โดยเขาได้ใช้ปืนลมยิงใส่กระป๋องน้ำอัดลมที่ตั้งไว้เป็นเป้า

กระบวนการที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นรวดเร็วมากภายในไม่กี่วินาที แต่เมื่อนำภาพทั้งหมดมาเข้าสู่กระบวนการสโลว์โมชั่นแล้ว จะเห็นตั้งแต่วินาทีที่กระสุนพุ่งเข้าปะทะกับกระป๋อง จนกระจายละอองน้ำออกมา!!

 

จังหวะที่ลูกกระสุนปืนได้พุ่งไปชนกับกระป๋องน้ำอัดลมอย่างช้าๆ

 

เจ้าของ Chanal นี้ก็คือ Gavin David Free ซึ่งทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์หลัก และเพื่อนของเขา Daniel Gruchy โดยเขาทั้งสองได้ใช้กล้องคุณภาพสูงที่สามารถจับความเร็วมากๆ ถ่ายทำคลิปวีดีโอสโลว์ โมชั่นต่างๆ มากมาย เช่น การระเบิดตึก การยิงกระสุนสไนเปอร์ใส่ลูกแตงโต หรือการปาระเบิดขวดใส่กำแพง

ขณะนี้พวกเขามีผู้ติดตามในยูทูปอย่างมากมายกว่า 9 ล้านคนแล้ว!!

 

ถ้าหากดูแค่ภาพ Gif ยังไม่จุใจลองไปชมคลิปเต็มๆ ของเค้าด้านล่างนี้ได้เลย

 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับคลิปภาพสโลวโมชั่นของกระสุนปืน สวยงามและน่าตื่นเต้นมากเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าใครอยากดูคลิปอื่นๆ เพิ่มเติมก็ลองเข้าไปชมที่ช่องยูทูปของพวกเขาตามนี้ได้เลย The Slow Mo Guys

 

ที่มา The Slow Mo Guys

Comments

Leave a Reply