แนะนำ “10 สุดยอดแปรงแต่งหน้า” ที่สาวๆ ต้องพกติดตัว ราคาให้เลือกตั้งแต่ 200-1,000 บาท

นอกจากเครื่องสำอางที่สาวๆ ต้องมีติดตัวกันไว้ตลอดแล้ว แปรงแต่งหน้าก็ถือว่าเป็นเคล็ดลับสำคัญที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของสาวๆ นั้น ดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ซึ่งแปรงแต่งหน้าก็มีหลากหลายลักษณะตามการใช้งานของมัน แถมมีหลายยี่ห้อทำเอาเราเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ดังนั้นเราจะมาแนะนำแปรงแต่งหน้าที่คู่ควรกับสาวๆ ที่มีตั้งแต่ราคา 200-1,000 บาท มาให้ได้เลือกชมเลือกใช้กันกว่า 10 แบบ ไปทำความรู้จักกับแปรงแต่งหน้าพวกนี้กันเลย

 

1. แปรงปัดแก้ม

หากคุณมีบรัชออนล่ะก็ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแปรงปัดแก้มลักษณะกลมๆ แบบนี้ เพียงปัดๆ ไปที่แก้มของคุณมันก็จะช่วยเน้นโหนกแก้มให้มีสีระเรื่อสดใสได้ทันที

ราคา 312 บาท
สามารถซื้อได้ที่ ulta

 

2. แปรงสำหรับอายแชโดว์

ดวงตาถือเป็นจุดสนใจแรกของใบหน้า ดังนั้นการแต่งดวงตาให้สวยมีเสน่ห์จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ ลองใช้แปรงที่มีขนนุ่มทำให้ง่ายต่อการผสมสีอายแชโดว์แถมไม่ทำให้เจ็บเบ้าตา ลักษณะที่กลมโค้งมนปลายแหลมนิดๆ ทำให้ง่ายต่อการใช้มากขึ้นอีกด้วย

ราคา 1900 บาท
สามารถซื้อได้ที่ shop.nordstrom

 

3. แปรงทาคอนซีลเลอร์

ปัญหาใต้ตาคล้ำ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นต่างๆ จะหมดไปถ้าคุณมีแปรงนี้ใช้คู่กับคอนซีลเลอร์ หัวแปรงและขนแปรงที่มีความหนาแน่นและมีความยืดหยุ่นเพื่อความปกปิดแม่นยำยิ่งขึ้น

ราคา 900 บาท
สามารถซื้อได้ที่ sephora

 

 

4. แปรงคอนทัวร์ริ่ง

ขนหนานุ่มนี้แหละเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดไม่ว่าคุณจะใช้ทั้งคอนทัวร์แบบครีมหรือแบบแห้ง แปรงหัวตัดแบบนี้ก็จะช่วยให้หน้าคุณดูมีมิติขึ้นมาในทันที

ราคา 1200 บาท
สามารถซื้อได้ที่ shop.nordstrom

 

5. แปรงอายไลน์เนอร์

หากคุณต้องตาที่คมเฉี่ยว ต้องแปรงอายไลน์เนอร์หัวตัดอันนี้สิ จะเขียนขอบตาของคุณให้สวยคมสามารถใช้ได้ทั้งอายไลน์เนอร์แบบน้ำและแบบแห้งเลยล่ะ

ราคา 400 บาท
สามารถซื้อได้ที่ ulta

 

6. แปรงฟาวเดย์ชั่น

เมื่อคุณใช้นิ้วมือในการลงฟาวเดชั่น มักจะหลงเหลือคราบให้เห็นอยู่บนหน้าคุณเสมอแต่ปัญหานั้นจะหมดไปเมื่อคุณใช้แปรงขนนุ่มอันโตนี้เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

ราคา 800 บาท
สามารถซื้อได้ที่ ulta

 

7. แปรงปัดแป้ง

แปรงปัดแป้งเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้แปรงชนิดอื่น การใช้แปรงลงแป้งหลังจากที่แต่งหน้าเสร็จแล้วจะช่วยทำให้เมคอัพของเราให้อยู่ทนขึ้น

ราคา 200 บาท
สามารถซื้อได้ที่ bhcosmetics

 

8. แปรงไฮไลท์

แปรงนุ่มๆ นี้เหมาะที่สุดกับการลงไฮไลท์เพื่อที่จะให้รูปหน้าของคุณนั้นดูโดดเด่นขึ้นมา ลงที่ตำแน่ง T Zone หน้าผาก สันจมูก โหนกแก้ม และคางแค่นี้เอง

ราคา 200 บาท
สามารถซื้อได้ที่ ulta

 

9. แปรงทาลิป

แปรงทีมีหัวเรียวและขนแปรงนุ่มนี้แหละเหมาะกับการทาลงบนริมฝีปากของเราที่สุดแล้ว หรือจะผสมสีลิปให้ถูกใจก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยแปรงทาลิปอันนี้นี่แหละ

ราคา 1,000 บาท
สามารถซื้อได้ที่ sephora

 

10. แปรงเขียนคิ้ว All-In-One

แปรงเขียนคิ้วปลายบางที่จะทำให้คิ้วของคุณดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แถมยังมาพร้อมกับแปรงหัวเกลียวที่จะช่วยแปรงทั้งขนคิ้วและขนตาให้เรียงสวยเป็นธรรมชาติ

ราคา ุ600 บาท
สามารถซื้อได้ที่ sephora

 

 

เป็นอย่างไรบ้างสาวๆ แปรงแต่งหน้าที่เอามาให้ชมกันทุกใจกันบ้างรึเปล่า

ถ้าเราเลือกใช้แปรงที่เหมาะกับการใช้งาน การแต่งหน้าของเราก็จะสวยเลิศ ดูแพงสุดๆ ไปเลยล่ะ

ที่มา marieclaire

Comments

Leave a Reply