ผลงานแฟนเมดสานฝัน ถ้า Deadpool ได้ไปแจมในฉากจบ Logan มันจะเป็นยังไงกันนะ…

[Spoilers Alert ใครยังไม่ได้ดู Logan ระวังไว้นะจ๊ะ]

 

เป็นที่รู้กันดีแล้วว่า Logan เป็นหนังตระกูล X-men เรื่องสุดท้ายที่เขาจะรับบทเป็น Wolverine ซึ่งนอกจากจะเป็นเรื่องเศร้าที่เราจะเสียสุดยอดนักแสดงที่ไม่อาจมีใครมาแทนได้ ยังเป็นการตอกฝาโลงกับเรื่องที่เขาจะเข้าไปแจมในเรื่อง Deadpool ให้หายไปด้วย

แต่ถึงอย่างนั้นความฝันของแฟนๆ ก็ไม่จบลงอย่างง่ายๆ เพราะทาง Banana-Dragon Productions ได้ทำคลิปวิดีโอให้กับช่อง JoBlo Movie Trailers โดยเป็นฉากจบอีกแบบของหนังเรื่อง Logan ออกมา ซึ่งมันน่าจะสานฝันของแฟนๆ Deadpool และ Wolverine ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

 

 

โดยในคลิปตัวนี้จะเป็นการปรากฏตัวของ Deadpool ที่เดินทางไปตามหาหลุมศพของเพื่อนรักของเขา Wolverine ด้วยเครื่องตรวจจับโลหะ ซึ่งเมื่อเขาเจอหลุมศพเพื่อนรักแล้ว เขาก็แสดงความเคารพต่อการจากไปด้วยท่าทางสงบนิ่ง

 

 

แต่ด้วยความเป็น Deadpool มีหรือจะสงบได้นาน เพียงไม่กี่วินาทีต่อจากนั้นเขาก็ดึงกระดาษที่น่าจะเป็นแผนการทำเงินหนังภาคต่อ ซึ่งแน่นอนว่าถ้านำตัวละครทั้งสองตัวมารวมกันรับรองว่ารวยเละ!!

นอกจากนั้นในกระดาษยังมียาที่สามารถเร่งเซลล์กลายพันธ์อยู่ ถ้าฉีดเข้าไปรับรองว่า Wolverine จะฟื้นกลับมาชัวร์ๆ

 

 

แต่แล้วก็พ่อฮีโร่สุดเกรียนเหมือนจะคิดได้ว่าเขาควรจะคารพการตัดสินใจของ Hugh Jackman และควรจะปล่อยเขาไว้แบบนั้น

พร้อมกับจากไปด้วยคำพูดที่ว่า “บางทีฉันน่าจะไปชุบชีวิตเจ้าฟรานซิสกลับมา ฉันอยากจะฆ่ามันอีกสักที ไม่ก็โทรหา Liefeld ให้หาตัวร้ายใหม่ให้ตูสักตัวดีกว่า” (Liefeld ก็คือผู้สร้างตัวละคร Deadpool)

 

ชมคลิปเต็มๆ ที่คลิปข้างล่างเลย

 

ยังไงเราก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า ทางทีมงานจะสามารถดึงพ่อหนุ่มกรงเล็บเหล็กกลับมาแจมใน Deadpool 2 ได้ไหมหรือไม่ก็ควรจะคารพการตัดสินใจแล้วปล่อยให้เขาอยู่แบบนั้นต่อไปนั่นเอง

ส่วนช่วงนี้ Deadpool 2 ก็ใกล้เปิดกล้องแล้ว แถมหนังยังไม่ออกก็มีการโปรโมทอยู่เรื่อยๆ สงสัยว่าค่ายหนังก็คงจะคาดหวังกับหนังภาคต่อพอสมควรเลยนะเนี่ย

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply