เทรนเนอร์เผยเคล็ดลับ ให้คุณมีก้นเด้งๆ แบบ “Kim Kardashian” เริ่มด้วยการออกกำลังกาย…

ถ้าพูดถึง “Kim Kardashian” เราคงจักเธอดีในฐานะเซเลบริตี้ผู้โด่งดังทางโทรทัศน์ โซเชียลมีเดีย แฟชั่นดีไซเนอร์ นักธุรกิจ นางแบบ และนักแสดงชาวอเมริกัน ที่มีหุ่นเซี๊ยะเป็นเอกลักษณ์ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคน

ซึ่งในบทความนี้เรามีคำแนะนำดีๆ จากเทรนเนอร์ ให้สาวๆ ที่อยากหุ่นดีก้นเด้งแบบ Kim Kardashian ได้ทำตามกันอย่างถูกต้องโดยที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพสาวๆ นะจ๊ะ

 

แม้ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายจะยืนยันว่า การทำ Squats มากๆ นั้นคือประตูไปสู่การมีก้นเด้งๆ แน่นๆ แบบ Kim Kardashian

แต่ก็เกิดข้อโต้แย้งว่าการเอาแต่ทำ Squats มันไม่ได้ทำให้ก้นของคุณเป็นไปในแบบที่คุณต้องการได้

 

เทรนเนอร์สาวชาวแคนาดา ampollo พูดว่าเราควรตระหนักถึงการออกกำลังกายไม่ให้รุนแรงเกินไป เพื่อส่วนเว้าส่วนโค้งในแบบที่เราต้องการ การยกน้ำหนักและทานอาหารมื้อสำคัญที่มีคุณค่าทางโภชนาการนี่แหละช่วยให้หุ่นดีเป็นนาฬิกาทรายแบบ Kim Kardashian

ส่วนสาวเทรนเนอร์ส่วนตัวอายุ 20 ปี courtneydblack เธอก็เห็นด้วยกับคำแนะนำนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

Courtney Black เธอกล่าวว่า “มันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะมีก้นที่เด้งเหมือน Kim Kardashian โดยการทำ Squats 100 ครั้งทุกวัน มันไม่ได้ทำให้กล้ามเนื้อของคุณใหญ่ขึ้นมาได้ขนาดนั้นแน่ๆ”

 

 

ในอดีตเธอเคยเป็นโรคคลั่งผอม อดอาหารและออกกำลังกายจนผอมแห้ง แต่ในปัจจุบันเธอภูมิใจกับหุ่นที่แข็งแรงของเธอและก็ยังมีสุขภาพที่ดีกว่าเมื่อก่อนอีกด้วย

 

เคล็ดลับที่ง่ายที่สุดคือ “กิน” เธอกล่าวว่าถ้าหากอยากมีรูปร่างที่เป็นส่วนเว้าส่วนโค้งคุณต้องกินอาหารมากมายประกอบด้วยโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต เพราะคุณจะไม่มีก้นโตๆ เด้งๆ จากการทานแต่ผักและผลไม้แน่ๆ

 

อีกเคล็ดลับหนึ่งที่ทำให้เธอมีรูปร่างแซ่บเซี๊ย ก้นเด้งแบบนี้ คือการยกน้ำหนักเป็นการออกกำลังการหลักๆ ที่จะทำให้หุ่นคุณได้รูปเหมือนเซเลปสาว Kim Kardashian นั่นเอง

 

เห็นไหมล่ะสาวๆ ว่าการจะมีหุ่นที่ดีนั้นไม่จำเป็นต้องอดอาหารทรมานร่างกาย

ทางที่ดีเราควรรักษาสุขภาพร่างกายของเราให้แข็งแรง ทานอาหารให้ครบ และออกกำลังกายอย่างถูกวิธีจะดีที่สุดนะ

ที่มา elitedaily

Comments

Leave a Reply