คิดว่ามีนาเด็ดแล้ว!? พบกับ 5 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ น่าเสียเงินไปดูในโรงเดือนเมษายนนี้

เดือนมีนาคมกำลังจะผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าในรอบเดือนที่ผ่านมา เพื่อนๆ หลายคนต้องเสียเงินให้กับหนังน่าดูไปหลายเรื่อง และถ้าใครคิดพ้นเดือนนี้ไปจะไม่ต้องเสียเงินดูหนังน่าดูๆ อีกต่อไปแล้ว ขอบอกเลยว่าคิดผิด!!

เพราะเดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึงนี้ มีหนังน่าดูอีกเพียบ แถมยังเป็นเดือนแรกของฤดูหนังฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวูดแล้ว จะมีเรื่องอะไรน่าดูบ้าง เราลองไปชมกันเลยดีกว่า

 

Her Love Boils Bathwater (6 เมษายน 2017)

เรื่องราวของคุณแม่คนหนึ่งที่รู้ว่าตนเองมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 60 วัน เธอจึงตั้งใจทำภารกิจ 4 อย่างให้เสร็จสิ้นก่อนเธอจะจากโลกนี้ไป อย่างแรกคือการตามหาสามีที่หายไป อย่างที่สองคือปรับปรุงธุรกิจโรงอาบน้ำของตนเอง

อย่างที่สามคือทำให้ลูกๆ สามารถใช้ชีวิตต่อไปได้ แม้ไม่มีเธออยู่ และสุดท้ายเป็นภารกิจลับที่เพื่อนๆ ต้องไปรอชมในโรงภาพยนตร์เองว่า เธออยากทำอะไร รับประกันว่าซาบซึ่งอิ่มเอมตามสไตล์หนังญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

 

ตัวอย่าง

 

 

The Fate of the Furious (12 เมษายน 2017)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามใน Fast 7 ภาพยนตร์ซีรี่ย์ท้าความเร็วก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้ดูเหมือนว่าแก๊งเดอะฟาสต์จะต้องเผชิญกับเรื่องน่าตกใจอีกครั้ง เมื่อดอมหันไปร่วมมือกับกลุ่มก่อการร้าย ทำไมเขาจึงทำเช่นนั้น มีแผนอะไรอยู่เบื้องหลังหรือเปล่า รอติดตามกันได้เลย

 

ตัวอย่าง

 

 

I am not madame bovary (20 เมษายน 2017)

หลีสั่วเหลียน และสามี คินอู๋เฮ ได้ทำการ ‘หย่า’ แบบปลอม ๆ เพื่อที่จะได้อพาร์ตเมนต์หลังที่ 2 ที่รัฐบาลจัดเตรียมไว้ให้สำหรับคนโสด แต่ 6 เดือนหลังจากนั้นคินอู๋เฮกลับไปแต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนอื่น ทำให้หลีสั่วเหลียนโกรธมากและตัดสินใจฟ้องศาล แต่เธอกลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คดีเพราะศาลเห็นว่าเธอได้ทำการหย่าจริงๆ

สุดท้ายเธอจึงพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อนำความผิดมาสู่สามีเก่าของตนเองให้ได้ พร้อมๆ กับทวงคืนศักดิ์ศรีของตนเอง

 

ตัวอย่างจ้า

 

Guardians of the Galaxy Vol 2 (27 เมษายน 2017)

เหตุการณ์ในภาคนี้จะเกิดขึ้นสองสามเดือนหลังจากภาคที่แล้ว คราวนี้แก๊งอัศวินพิทักษ์จักรวาลต้องรวมพลังกันเพื่อสู้กับศัตรูตัวใหม่ รวมทั้งมีการเปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังของครอบครัวของสตาร์ลอรด์ ว่าพ่อแม่ของเขาเป็นใครมาจากไหนกันแน่

 

ไปชมตัวอย่างกันเลยจ้า

 

Fabricated City (27 เมษายน 2017)

หนังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับควอนยู เกมเมอร์ผู้ไม่มีงานทำและเล่นเกมแบบจริงจังสุดๆ แต่วันหนึ่งเขาก็ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรฆ่าเด็กสาวคนหนึ่ง เขาจึงต้องออกตามหาว่าใครคือฆาตกรตัวจริง

 

เชิญชมตัวอย่างเลยจ้า

 

สนใจเรื่องไหน รอชมกันเลยนะฮะ

เรียบเรียง #เหมียวอ๊อดโด้

Comments

Leave a Reply