งงเด้งงเด้!! เทคนิคเทพของนักแทงพูลชาวฝรั่งเศส แม่นราวกับจับวาง ไม่ว่ารูไหนก็แทงได้หมด

คุณอาจจะเคยเห็นการแข่งขันสนุกเกอร์กันมาก็เยอะแล้ว ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะได้ความบันเทิง เรายังได้เห็นการใช้เทคนิคสุดเจ๋งต่างๆ ที่นักกีฬาได้งัดออกมาแข่งขันกันอีกด้วย

แต่ถ้าหากคุณได้เห็นสุดยอดนักสนุกเกอร์หนุ่มชาวฝรั่งเศสที่เราจะมาแนะนำให้รู้จักในครั้งนี้ บอกเลยว่าสิ่งที่คุณเคยเห็นมาอาจจะชิดซ้ายไปเลยก็ได้ เพราะเขาคนนี้เป็นถึงนักแทงพูลระดับตำนานที่หลายคนอาจคุ้นชื่อกันในนาม Florian ‘Venom’ Kohler

 

และนี่คือ Kohler Florian นักเล่นพูลหนุ่มวัย 28 ปี ที่ไม่ว่าจะมาโชว์การแทงในรูปแบบไหนๆ ก็ทำเอาคนดูถึงกับอ้าปากค้างในความเทพของเขาอยู่เสมอ

 

สำหรับ Kohler เขาได้สร้างผลงานในการแทงพูลเจ๋งๆ เอาไว้มากมาย ซึ่งก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นสุดยอดนักแทงพูลในตำนาน เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าหนุ่มคนนี้เคยเป็นนักยูโดสายดำมาก่อน

และที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือ กว่าที่เขาจะมีฝีมือในการแทงพูลที่เก่งกาจแบบนี้ Kohler ต้องใช้เวลาฝึกฝนอย่างน้อยวันละ 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

เพราะเทคนิคที่ไม่เหมือนใคร เลยทำให้การแทงพูลของเขาดูน่าจับตามองเป็นพิเศษ

 

ด้วยความไม่ธรรมดาของ Florian จึงทำให้เขาได้เป็นผู้ชนะ ESPN Trick Shot Magic และยังเป็นเจ้าของ Guinness Book World Record อีกด้วย

จากบทสัมภาษณ์ของทางเว็บไซต์ Delta-13 เกี่ยวกับ Florian ระบุว่า เขาได้เริ่มรู้จัก และเริ่มเล่นการแทงพูลมาตั้งแต่อายุ 18

ซึ่งกว่าจะมีฝีมือที่เก่งอาจชนิดที่ไม่มีใครเทียบได้แบบนี้ เขาได้ฝึกฝนเทคนิคสุดเจ๋งต่างๆ ด้วยตัวเองทั้งหมด โดยการเรียนรู้จากคลิปวีดีโอในอินเทอร์เน็ต เป็นต้น

 

 

นอกจากนี้ เขายังได้เผยอีกว่า การสร้างรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ใช่เรื่องยากหากคุณค้นพบพรสวรรค์ของตนเอง และมีความอดทน เพียงเท่านี้ก็สามารถทำในสิ่งที่แต่งต่างจากคนอื่นๆ ได้แล้ว

ในปี 2015 เขาต้องออกเดินทางมากกว่า 80 ครั้ง เพื่อไปโชว์การแทงพูล และแน่นอนว่าโชว์ของเขาก็สามารถทำให้ผู้ชมถึงกับอึ้งมานักต่อนักแล้ว

 

 

แหม!! พูดมาขนาดนี้แล้ว #เหมียวขี้อ้อน ชักยากจะเห็นฝีไม้ลายมือในการแทงพูลของเขาซะแล้วสิ และถ้าใครที่อยากชมเหมือนกับเราละก็ เชิญคลิกดูที่คลิปวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลย….

 

และนี่คือการแทงข้ามสิ่งกีดขวาง ซึ่งเป็นระดับที่ยากขึ้นมาอีกขั้น ลองไปชมความเทพของเขากันเลย

 

ต้องยอมรับเลยนะว่าฝีมือของเขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ยิ่งดูก็ยิ่งอึ้ง และทึ่งในความสามารถการแทงสนุกของพ่อหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน งานนี้ต้องขอยกนิ้ว และปรบมือรัวๆ ให้ซะแล้ว

ที่มา : dailymail, delta-13, Venom Trickshots

Comments

Leave a Reply