“ไอศกรีมบัตเตอร์เบียร์” เมนูใหม่จากบริษัทเบียร์ เอาใจแฟนๆ Harry Potter โดยเฉพาะ!!

ในขณะที่กำลังดู Harry Potter โดยเฉพาะฉากที่เหล่าพ่อมดแม่มดกำลังรับประทานอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยในห้องโถง #เหมียวขี้อ้อน ก็เคยจินตนาการนะว่าอยากจะลองทานอาหารจากในโลกเวทมนตร์ดูสักครั้ง

นั่นอาจเป็นเพราะอาหาร ขนม รวมถึงเครื่องดื่มที่ปรากฏให้เห็นอยู่บ่อยๆ มันมีหน้าตาน่าทาน น่าตื่นตาตื่นใจ และดูแปลกตาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น บัตเตอร์เบียร์ เค้กหิน วิสกี้ไฟ ฯลฯ

โดยในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่ามีเครื่องดื่ม รวมถึงขนมหวานจากโลกเวทมนตร์ถูกนำออกมาวางจำหน่ายให้บรรดาแฟนๆ ได้ลิ้มลองกันมากมาย เช่น บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มสุดฮิตของเหล่าพ่อมดแม่มด ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 

 

ล่าสุดดูเหมือนว่าแฟนๆ จะได้ฟินกันยิ่งขึ้นไปอีก เพราะหากใครที่อยากจะลิ้มลองเมนูแสนอร่อยอย่าง “ไอศกรีมบัตเตอร์เบียร์” ละก็ เตรียมยิ้มหวานกันได้เลย เพราะไม่เพียงแต่โลกเวทมนตร์เท่านั้นที่จะได้ลิ้มลอง แต่เหล่ามักเกิ้ลอย่างเราๆ ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูสุดพิเศษนี้ได้เหมือนกัน!!

สำหรับบัตเตอร์เบียร์ในรูปแบบไอศกรีมนี้ ทางบริษัท D.G. Yuengling ในรัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับแรงบันดาลใจในการคิดค้นสูตรมาจากภาพยนตร์ Harry Potter พร้อมกับได้ประกาศเปิดตัวเมนูดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยไอศกรีมบัตเตอร์เบียร์ จะเป็นการนำเอารสชาติของ buttercream และ butterscotch มาผสมผสานให้เข้ากันจนกลายเป็นไอศกรีมรสชาติใหม่ที่อร่อยฝุดๆ นั่นเอง

 

 

ทางด้าน David Yuengling ประธานบริษัท Yuengling ได้ออกมาเผยว่า “ลูกๆ ของผมเป็นแฟนๆ ของ Harry Potter และเราก็อยากจะทำอะไรบางอย่างที่ดูไม่เหมือนใคร และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เกิดรสชาตินี้ขึ้นมา…

เรามักจะมองหาวิธีในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับบรรดาแฟนๆ ของเรา และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชื่อรสชาติ คำอธิบาย และสูตรอาหารของเราเอง เราหวังว่าจะทำให้ J.K. Rowling ภูมิใจกับรสชาตินี้”

แม้ว่า D.G. Yuengling จะบริษัทผลิตเบียร์ที่มีชื่อเสียง และเก่าแก่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา แต่คุณมั่นใจได้เลยว่าไอศกรีมบัตเตอร์เบียร์ที่ทางบริษัทได้ผลิตขึ้นมานั้น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อย่างแน่นอนจ้า

 

หลังจากที่มีการเปิดตัวเมนูดังกล่าว สาวกพ่อมดแม่มดทั้งหลายก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันในทวิตเตอร์อย่างมากมาย…

.

.

.

 

สำหรับใครที่อยากจะลิ้มลองไอศกรีมรสชาติสุดพิเศษนี้ อาจจะต้องอดใจรอสักนิดนึง เพราะตอนนี้เขามีจำหน่ายเฉพาะในพื้นที่ที่จำกัดในอเมริกาเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถรับชมการอัพเดทข่าวสารของเมนูสุดพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ Yuengling’s Ice Cream เลยจ้า

ที่มา : ewtimehuffingtonpost

Comments

Leave a Reply