หน้ากากเก็บเสียง Hushme อุปกรณ์หน้าตาประหลาด เพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างโทรฯ

คุณเคยรู้สึไม่มั่นใจเวลาที่ต้องคุยเรื่องส่วนตัวบางอย่างผ่านโทรศัพท์ แล้วกลัวว่าคนอื่นจะได้ยินหรือไม่? หรือคุณเคยรู้สึกขี้เกียจที่ต้องลุกออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก เพื่อไม่ให้รบกวนคนอื่นบ้างไหม? ถ้าใช่ละก็.. คุณมาถูกทางแล้ว!

ทีวีเหมียวไดเรคขอนำเสนอ Hushme หน้ากากแปลกๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การสนทนาระหว่างคู่สายของเรา เป็นเรื่องส่วนตัวมากขึ้น และไม่จำเป็นต้องเกรงใจคนรอบข้างอีกต่อไป

 

พอใส่แล้วก็จะเป็นแบบนี้

 

Hushme เปิดตัววางตลาดด้วยราคาที่ไม่สูงนัก (หรา?) เพียงแค่ 200 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือราวๆ 7,000 บาทไทยเราเท่านั้น

โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ พร้อมกับหูฟังสองข้าง เมื่อไหร่ก็ตามที่มีสายเข้าคุณก็แค่สวมหน้ากากปิดไว้บริเวณปาก ใส่หูฟัง และกดรับสาย แค่นี้เอ๊งง

 

แถมหน้ากากอัจฉริยะอันนี้ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเสียงต่างๆ ที่ส่งไปให้คู่สายได้ไม่ว่าจะเป็น เสียงกระรอก เสียงลม เสียงคลื่น เสียงนก หรือเสียงกา

 

ทางผู้ผลิตเคลมว่านอกจากเราจะไม่ไปรบกวนคนอื่นแล้ว ยังสามารถใช้อุปกรณ์ตัวนี้สำหรับตัดเสียงรบกวนอันน่ารำคาญที่เกิดจากคนรอบข้าง ในขณะที่เราต้องการความสงบได้ด้วย

และสำหรับใครที่สนใจอยากจะได้มาเก็บไว้ซักอัน ก็สามารถเข้าไปสนับสนุนผู้ผลิตได้ที่เว็บไซต์ Engadget โดยผู้ผลิตมีแพลนที่จะนำมาวางบนท้องตลาดภายในสิ้นปีนี้แน่นอนจ้า

 

ถ่ะแด๊มมมม! แค่นี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไปรบกวนใคร หรือใครมารบกวนเราอีกแล้ว

 

ถ้าเจ้าของผลิตภัณฑ์ผ่านมาเห็น ยังไงรบกวนช่วยโอนค่าโฆษณามาให้พวกเราด้วยนะ ฮ่าๆๆ

ที่มา: OddityCentral

Comments

Leave a Reply