ชาวเน็ตตัดต่อ ‘Mean Bean’ ตัวอย่างมิสเตอร์บีนสุดระทึกขวัญ ที่มาพร้อมความหายนะ!!

สำหรับวัยรุ่น หรือคนที่เกิดมาในช่วงยุค 90s แล้วคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับซีรี่ย์โทรทัศน์แนวตลกที่สร้างเสียหัวเราะให้กับผู้คนมาแล้วทั่วโลกอย่าง Mr. Bean แน่นอน

Mr. Bean เป็นซีรี่ย์โทรทัศน์ที่ดำเนินฉายเป็นระยะเวลา 4 ปี และเพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าฉบับออริจินัลนั้นมีเพียง 15 ตอนจบเท่านั้น แต่เรื่องอื่นๆ เป็นการเชิญตัวละครของมิสเตอร์บีนไปร่วมแสดงเท่านั้นเอง

 

 

ซึ่งโดยปกติแล้วเรามักจะติดภาพของมิสเตอร์บีนที่เป็นซีรี่ย์แนวตลก ที่ดำเนินเรื่องผ่านทางชายคนหนึ่งที่มักจะมีวิธีจัดการกับเรื่องต่างๆ ในชีวิตประจำวันที่ไม่เหมือนคนอื่นๆ และมันก็ดูฮาซะเหลือเกิน

 

 

มิสเตอร์บีนก็รับบทโดย Rowan Sebastian Atkinson ที่ปัจจุบันกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ในลุคของมิสเตอร์บีน แต่นอกจากนี้เขายังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายทั้งงานเขียนบท การแสดงภาพยบนตร์ในบทบาทอื่นๆ ก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้กัน

 

 

แต่สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเรื่องราวอีกด้านหนึ่งของซีรี่ย์เรื่องมิสเตอร์บีนที่เป็นผลงานของชาวเน็ตเว็บไซต์ยูทูบรายหนึ่ง ขอบอกเลยว่าเรื่องราวมันช่างกลับตาลปัตรไปหมดเลยซะจริงๆ

เป็นคลิปที่ทำขึ้นมาโดย John Loberger เล่าเรื่องราวในแบบที่แตกต่างออกไป มิสเตอร์บีน ที่เราเห็นกันอยู่เป็นประจำในลุคของผู้ชายตลกๆ ฮาๆ กลายมาเป็นก่อการร้ายโรคจิตที่พร้อมจะทำให้ผู้คนตกอยู่ในอันตรายได้ทุกเมื่อ

 

ไม่ว่าจะไปที่ไหนเขาก็จะนำพาเอา ‘ความหายนะ’ ติดตัวไปด้วย

 

แม้แต่ตำรวจก็ยังไม่ไว้ใจ

 

ด้วยความสามารถที่ซ่อนอยู่ภายใต้บุคลิกแปลกๆ ของเขา สามารถหลอกให้ทุกคนตายใจได้อย่างง่ายดาย

 

ลองไปชมคลิปตัวอย่างภาพยนตร์กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

นอกจากนี้ยังมีในรูปแบบของ Fifty Shades of Grey ด้วยนะเออ!! (ก็เข้าใจทำเนอะ)

 

แหม่ จากเรื่องฮาๆ เอ็งเอามาทำให้ดูจริงจังได้ด้วย สุดยอดจริงๆ

ที่มา : BlamCoJohn Loberger, imdb

Comments

Leave a Reply