รวม 10 คอลเลกชั่นรองเท้าสีพาสเทล เอาใจสาวๆ รักรุ่นไหนก็ไปหามาใส่เลย!!

หากสาวๆกำลังหารองเท้าผ้าใบซักคู่ที่ถูกใจละก็ รองเท้าผ้าใบสีพาลเทลก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเพราะมันน่ารักฟรุิ้งฟริ้งเหมาะกับผู้หญิงอย่างเราๆ

และในวันนี้เราได้รวบรวมรองเท้าผ้าใบสีพาลเทลน่ารักๆ จากหลากหลายแบรนด์มาให้สาวๆได้เลือกชมกับเพียบเลยล่ะ คู่ไหนจะสวยและถูกใจเพื่อนๆ ที่สุดไปชมกันเลยจ้าา!!

 

Vans

จากรองเท้าสตรีมอเมริกันที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพิ่งได้เปิดตัว รองเท้าผ้าใบหนังสุดคลาสสิค Sk8-Hi และ Old Skool ในเฉดสีพาสเทลที่น่ารักเช่นสีชมพูมินท์สีเขียวและสีฟ้า เพื่อต้อนรับการครบรอบ 50 ปี Vans ถ้ามีใส่เดินสวยๆ สักคู่คงจะดีไม่น้อย

 

Converse

รองเท้าขวัญใครหลายๆ คนต้อง Converse เลยจ้า โดยเฉพาะงานของญี่ปุ่นที่มักจะปล่อนคอลเลคชั่นงานสวยๆ ปังๆ ที่ทำให้สาวกหลายๆ ประเทศต้องตามหากันให้วุ่น

 

และยิ่งครั้งนี้ก็ได้ปล่อยคอลเคชั่นสีพาลเทลแถมยังเป็นทูโทนอีกด้วย งานนี้ต้องบอกได้เลยว่าน่าจับจองไว้สักคู่จริงๆ เพราะความน่ารักสดใสของมันนี้แหละ ส่วนราคาก็ไม่ได้สูงเลยนะแค่ ประมาณ 2,400 บาทไทยเท่านั้นจ้า

 

.

.

 

Adidas 

สาวๆเตรียมกรี๊ดได้เลยกับรองเท้าสีพาสเทล รุ่นลิมิเต็ดอย่าง RAF SIMONS X ADIDAS ORIGINALS STAN SMITH  ที่เป็นการร่วมมือระหว่างดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Raf Simons มาออกแบบให้กับรองเท้า Adidas รุ่น Stand Smith

 

 

แต่รองเท้ารุ่นนี้ไม่ได้มีแค่สีพาลเทลฟ้าและชมพูเท่านั้น แต่ยังมีสีแดงและดำอีกด้วย ซึ่งมีสีสันที่แตกต่างจาก Stand Smith รุ่นอื่นๆ

แถมยังพิเศษตรงที่มันการฉลุรองเท้าเป็นรูปตัว R  ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นการปั๊มลายเซ็นของดีไซน์เนอร์ ท่านนี้ลงไปด้วยแต่ยังไม่มีขายในไทยนะใครอยากได้ต้องพรีออเดอร์ไปก่อนนะจ๊ะ

 

.

.

.

 

Reebok

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร พอนำมาออกแบบด้วยสีสันสีพาสเทลยิ่งทำให้  Reebok  รุ่นนี้มีโดดเด่นและน่าสนใจแบบสุดๆ REEBOK Instapump Fury Og Sneakers  รุ่น REEBOK Instapump Fury น่าจะเป็นรองเท้าที่สาวๆ ต้องหามาใส่อีกคู่หนึ่งแล้วล่ะ

.

.

.

 

นันยาง

รองเท้าในตำนานของใครหลายคนที่ปัจจุบันพลิกโฉมมาเป็นความน่ารัก ความทันสมัย ด้วยการแปลงโฉมรูปทรงให้ดูสลิมมากขึ้นดูเข้ากับเท้าของสาวๆ และริบบิ้นผูกแทนเชือกรองเท้าที่ทำให้ดูฟรุ้งฟริ้งมากขึ้นไปอีก

.

.

.

 

People

สำหรับใครที่รักการเดินเป็นชีวิตจิตใจต้องรองเท้าแบรนด์ People เลยเพราะรองเท้านี้มีน้ำหนักเบามากถึงมากที่สุด

ด้วยคุณสมบัติของแบรนด์นี้ที่ใช้เทคโนโลยี Skylite EVA Foam เทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ People แถมรองเท้ายังมีสีสันที่สดใส เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ลองหามาใส่เดินสวยๆ กันได้เลยนะ

.

.

.

 

Sophia Webster

แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดีไซน์รองเท้าสาวๆ ให้หวานน่ารักจนอดใจไม่ไหว และยิ่งมาเล่นกับรองเท้า Sneaker สไตล์เท่ๆ มาจับคู่กับโทนสีพาสเทลยิ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูโดดเด่นน่าสนใจสุดๆ Sophia Webster จึงเป็นรองเท้าอีกคู่ที่น่าสนใจมากๆ เลยนะ

.

.

 

Common Project

ช่างงดงามเหลือเกินกับโทนสีของพาสเทลที่เฉดเฟดลงอีกหนึ่งระดับเหมาะกับคนที่อยากได้โทนสีพาสเทลแต่ไม่ใช่สีที่หวานจนเกินไป เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุของตัวรองเท้าด้วยหนัง มาด้วยกัน 4 เฉดสี ทั้งสี ชมพู เขียว ฟ้า และครีม

สาวๆ ที่หารองเท้าคู่ใจต้องไม่พลาดหา Common Project ไว้ใส่ชิคๆ สักคู่ราคาประมาณ 19,500 บาทจ้า

.

 

SUPERGA (2750 Sneaker Rose/Turquoise Canvas)

รองเท้าสีพาสเทล แบรนด์อิตาลี ที่โดดเด่นกับการเล่นสีพาสเทลแบบทูโทนด้วยการดิปสี ระหว่างสีฟ้าและสีชมพูสองสีในคู่เดียวแบบเท่ๆ

แถมมีน้ำหนักเบา รูปทรงสวยใส่ง่าย จะใส่ไปทะเลชิวๆ หรือใส่ไปเที่ยว รองเท้าคู่นี้สามารถเป็นรองเท้าคู่ใจไปกับเพื่อนๆ ได้หลายโอกาสเลยล่ะ

.

.

.

 

DC Women’s Spruce Hi Sneaker 

แบรนด์รองเท้าขวัญใจชาวสเก็ตบอร์ด ที่ปกติจะมาลุคเท่ๆ แต่ครั้งนี้เขาได้พลิกโฉมความเท่มาในสไตล์สดใส กับโทนสีพาสเทลที่สาวๆ เห็นแล้วจะต้องกรี๊ดดด

 

 

ด้วยการจัดหนักจัดเต็มกับหลากหลายเฉดสี ยังคงสไตล์ความเป็น DC ด้วยทรงรองเท้าหุ้มข้อสูง และลิ้นรองเท้าแบบบวม สาวที่ยังชอบแต่งตัวสไตล์เด็กสเก็ตบอร์ดในแบบฉบับของสาวหวาน คู่นี้น่าโดนสุดๆ ไปเลยจ้า

 

 

TOMS Del Rey Sneaker

เอาใจสาวๆ สายลุยด้วย TOMS รุ่น Del Rey แต่ต่างกับแบรนด์อื่นๆ ตรงที่ไม่ได้ใช้แค่สีพาสเทลมาสาดแบบเต็ม Body แต่นำเอาสีเหล่านี้มาเล่นลวดลายแบบเท่ๆ มีความหวานและความสตรีทที่แตกต่างไม่เหมือนใคร น่าเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ได้อีกคู่หนึ่งเลยนะ

.

.

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆเลือกไม่ถูกกันเลยใช่มั้ย ก็มันสวยซะทุกคู่เลยอะ ถ้าเลือกได้แล้วก็อย่าลืมไปซื้อหามาใส่เดินสวยๆ กับบ้างนะจ๊ะ

ที่มา: fashionmagazine, spot.ph, asia-city

Comments

Leave a Reply