ชวนส่องเมนู “ชามะม่วง” จากสตาร์บัคญี่ปุ่น ต้อนรับซัมเมอร์ เอาใจคนรักผลไม้สุดๆ!!

สำหรับใครที่หลงใหลในรสชาติของเครื่องดื่มสตาร์บัคส์เชิญทางนี้เลยจ้า เพราะในครั้งนี้เราจะขอมาแนะนำเมนูเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยนั่นก็คือ…

Sunshine Mandarin Mango Tea Frappuccino และ Sunshine Mandarin Mango Tea ที่มาพร้อมกับแมนดาริน ผสมความฟินของมะม่วง โดยใช้ชาเป็นหลัก บอกเลยว่าน่ากินมากกก!!

 

 

สำหรับเมนูเครื่องดื่มดังกล่าว ได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 โดย Sunshine Mandarin Mango Tea Frappuccino มาในราคาแก้วละ 570 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 176 บาท

ส่วนเมนู  Sunshine Mandarin Mango Tea ซึ่งเป็นเครื่องดื่มชาร้อนมาในราคา 430 เยน (132 บาท) และ 550 เยน (169 บาท) เท่านั้นเอง

 

 

และที่สำคัญ 2 เมนูเครื่องดื่มนี้ ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย และสะอาด แถมยังมีวิปครีมสีขาว ราดด้วยแมนดารินอีกด้วย เรียกได้ว่ามันเป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบ และมีรสชาติที่ลงตัวมากๆ เลยทีเดียว

ไม่เพียงแต่คุณจะได้สัมผัสถึงรสชาติความอร่อยเท่านั้น แต่เครื่องดื่ม 2 ชนิดนี้ ยังทำให้คุณได้รับกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ของผลไม้แสนอร่อยอย่างมะม่วง ผสมกับกลิ่นหอมหวานของชา Youthberry อีกด้วย

 

 

ในส่วนของ Sunshine Mandarin Mango Tea ซึ่งเป็นเครื่องดื่มชาร้อน มาพร้อมกับรสชาติที่หอมหวานจากน้ำกะทิ ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่าหลังจากที่ได้ดื่มชาแก้วนี้

ขณะที่ Sunshine Mandarin Mango Tea Frappuccino ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ใช้ชาดำผสมกับนม แมนดาริน และมะม่วงแล้วนำมาปั่นให้เข้ากัน แถมยังมีโรยมะพร้าวคั่วเพื่อเป็นท็อปปิ้งลงไปด้วย จึงทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ดื่ม และกินของว่างไปพร้อมๆ กัน บอกเลยว่ามันเป็นเมนูที่แสนพิเศษมากจริงๆ

 

 

เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่เข้ากับช่วงซัมเมอร์นี้สุดๆ เลย

 

หากใครได้ลิ้มลอง เชื่อว่าคุณจะต้องหลงรักรสชาติที่หอมสดชื่นนี้แน่ๆ

 

อูยยย ยั่วน้ำลายเหลือเกิน

 

ฟินหนักมาก

 

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะลิ้มลองรสชาติที่แสนอร่อยของเครื่องดื่มทั้ง 2 ชนิดนี้ ก็อย่าลืมไปที่สตาร์บัคส์ญี่ปุ่นนะจ๊ะ อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่มีจำนวนจำกัด โดยมีตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ไปจนถึง 12 เมษายน 2560 นี้เท่านั้นจ้า

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply