เปิดบทสัมภาษณ์หญิงสาวผู้เป็น ‘พระอาทิตย์เด็ก’ ในเทเลทับบี้ ปัจจุบันโตเป็นสาวแล้วนะ!!

ในช่วงวัยเด็กของใครหลายคน คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักซีรีย์เรื่อง ‘เทเลทับบี้’ ที่มีตัวละคร 4 ตัว 4 สี ออกมาทำกิจกรรมมุ้งมิ้งน่ารักๆ ชวนให้เด็กๆ อย่างเราอยากจะหลุดเข้าไปในโลกหรรษาแบบนั้นบ้าง

ทว่านอกเหนือจากเทเลทับบี้ทั้ง 4 ตัวแล้ว ก็มีพระอาทิตย์หน้าเด็กยิ้มแย้มแจ่มใส ที่มักจะออกมาปรากฏตอนต้นเรื่อง และตอนท้ายของเรื่อง ซึ่งจะว่าไปเวลามันก็ผ่านล่วงเลยมาได้ 20 กว่าปีแล้ว สงสัยกันบ้างมั้ยว่าปัจจุบันหนูน้อยคนนั้นจะเติบโตขึ้นขนาดไหน

 

พระอาทิตย์หน้าเด็กที่มักจะมาพร้อมกับเสียงหัวเราะแบบน่ารักๆ

 

จริงๆ แล้วหนูน้อยคนนี้มีชื่อว่า ‘Jess Smith’ เธอออกมาลืมตาดูโลกครั้งแรกในวันนี้ เมื่อ 20 ปีก่อน และล่าสุดรายการจาก BBC ก็ได้ตามไปสัมภาษณ์เธอ ถึงเรื่องราวก่อนที่จะกลายมาเป็นพระอาทิตย์หน้าเด็กยิ้มแฉ่ง ที่โด่งดังไปทั่วโลก

 

Jess Smith จากวันนั้นถึงวันนี้ เธอโตเป็นสาวแล้วนะ

 

เธอเล่าว่า ‘ตอนนั้นฉันยังเป็นทารกแบเบาะ ถูกพาไปช่างน้ำหนักที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นโปรดิวเซอร์รายการได้เข้ามาตามหาเด็กทารกที่มีรอยยิ้มน่ารัก เพื่อเอาไปแสดงเป็นพระอาทิตย์หน้าเด็กอีกที ฉันก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้พวกเขาเลือกฉันไปแสดง’

 

 

ส่วนขั้นตอนการถ่ายทำเพื่อให้ได้รอยยิ้มมาประดับบนพระอาทิตย์ เธอเล่าถึงวิธีการทำงานว่า ทุกอย่างเป็นไปอย่างง่ายดาย โดยทีมงานจะทำการตั้งกล้องไว้ใกล้กับหน้าของเธอ และให้คุณพ่อหยิบของเล่นมาเล่นกับเธอ เพื่อให้เธอรู้สึกสนุก และยิ้มออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

ซีรีย์ดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในปี 1997 และได้รับความนิยมอย่างสูงจากเด็กๆ ทั่วโลก

รู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมากจริงๆ จากตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ปาเข้าไป 20 ปีแล้วนะเออ…

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply