รู้จักกับ 8 นักการเมืองหญิงจากรอบโลก นอกจากความเก่งแล้ว ยังพกความสวยติดตัวด้วย!!

โดยปกติแล้วเมื่อกล่าวถึง ‘นักการเมือง’ เพื่อนๆ หลายคนคงจะจินตนาการภาพถึงเหล่าผู้ชายที่อยู่ในช่วงวัยกลางคนกันซะส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีนักการเมืองอยู่อีกหลายคนที่เป็นผู้หญิง

และสำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมนักการเมืองหญิงจากรอบโลกที่มีหน้าตาสวยและเซ็กซี่แบบสุดๆ คัดเลือกมาจากเว็บไซต์ Reckontalk จะมีใครกันบ้างเราลองไปชมพร้อมๆ กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

1. Maria Carfagna จากประเทศอิตาลี

 

ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงความเท่าเทียมกันของประเทศอิตาลี ก่อนที่เธอจะมาดำรงตำแหน่งนี้เคยเป็นนักแสดงและนางแบบมาก่อน แต่ภายหลังก็ผันตัวเข้ามาเป็นนักการเมืองอย่างเต็มตัวจนได้ฉายาว่าเป็นนักการเมืองที่สวยที่สุดในโลกเลยทีเดียวล่ะ

 

 

 

2. Orly Levy จากประเทศอิสราเอล

 

อดีตนางแบบที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งทางการเมืองในรัฐสภาของประเทศอิสราเอล ด้วยรอยยิ้มของเธอทำเอารัฐสภาที่ดูตึงเครียดดูสดใสขึ้นมาเลยทีเดียว!!

 

 

3. Yulia Tymoshenko จากประเทศยูเครน

 

บอกเลยว่าคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเธอเคยดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศยูเครนถึง 2 สมัยด้วยกัน ก่อนที่จะเสียความนิยมไปเมื่อปี 2010

 

 

4. Nicole Minetti จากประเทศอิตาลี

 

อดีตทันตาภิบาลที่ผันตัวกลายมาเป็นนักการเมือง ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับการควบคุมดูแล ‘สื่อ’ ในพรรค Il Popolo della Libertà ของนายกรัฐมนตรีคนก่อนของประเทศอิตาลี

 

 

5. Julia Bonk จากประเทศเยอรมนี

 

Julia Bonk ได้เข้ามาทำงานในรัฐสภาของรัฐ Saxony ของประเทศเยอรมันตั้งแต่อายุ 18 ปี ถือเป็นสมาชิกรัฐสภาที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของเยอรมันเลยล่ะ

 

 

6. Yuri Fujikawa จากประเทศญี่ปุ่น

 

หลายๆ คนมักจะเข้าใจและสับสนเพราะชื่อของเธอดันไปคล้ายกับชื่อของดารานักแสดงหนังผู้ใหญ่คนหนึ่งเข้า แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกของพรรคอนุรักษ์นิยมของประเทศญี่ปุ่นนะเออ!!

 

 

 

7. Julia Halseth ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เธอถูกเลือกให้เป็นสมาชิกรัฐสภาของรัฐ Nevada ที่มีอายุน้อยที่สุด แต่ภายหลังก็ลาออกไปเมื่อปี 2012

 

 

8. Yingluck Shinawatra จากประเทศไทย

 

อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย แม้ว่าจะมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นกับเธอจนทำให้ต้องลาออกจากตำแหน่งไป แต่ความสวยของเธอก็ไม่แพ้กับคนอื่นๆ เลยนะเนี่ย

 

 

แหม่ นอกจากจะสวยแล้วยังมีความสามารถอีกด้วยนะเออ ขอซูฮกเลยจริงๆ

ที่มา : reckontalk, smokyevening

Comments

Leave a Reply