โซเชียลเตือนภัย โจรหื่นกรีดเบาะรถมอเตอร์ไซค์เพื่อ “ระบายความใคร่” จะล้ำไปไหนพี่!!

เดี๋ยวนี้สาวๆ คงต้องระวังตัวจากโจรหื่นมากขึ้น พยายามอย่าเดินคนเดียวในที่เปลี่ยว ล็อคประตูให้ดีทุกครั้ง เพื่อป้องกันร่างกายและทรัพย์สินไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของคนพวกนี้

แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แค่ร่างกายเท่านั้นสิ แม้แต่มอเตอร์ไซค์ก็ตกเป็นเหยื่อเหมือนกัน…นี่เป็นการเตือนภัยที่แชร์กันมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ เมื่อมีโจรหื่นพยายามสำเร็จความใครกับรถมอเตอร์ไซค์!!

 

 

เหตุการณ์นี้ถูกโพสต์ลงเฟสบุ๊ค Piyarat Manomaihataitip เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด โดยระบุข้อความว่า “ไม่ดูนี่ถือว่าพลาด ณ ซีไซต์ ข้างม.บูรพา พี่เขาอยากดังช่วยๆกันครับ”

 

 

จากคลิปดังกล่าวนี้จะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งที่ทำลับๆ ล่อๆ อยู่บริเวณมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ก่อนจะทำการเจาะรูที่เบาะแล้วบรรเลงระบายความใคร่อย่างมัน

ต่อมาในเพจ โอ้โห มอบู ก็ได้นำเหตุการณ์ดังกล่าวนี้มาเตือนภัย โดยมีข้อมูลเพิ่มเติมของเหตุการณ์นี้ ให้ระวังรถมอเตอร์ไซต์กันด้วย เพราะการทำเช่นนี้เท่ากับเป็นการทำลายทรัพท์ที่มีมูลค่าไม่น้อยเลย

 

 

ซึ่งคุณ Piyarat Manomaihataitip ก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับคนร้ายว่า ขับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น cz110i สีขาว หุ่นคนลักษณะเหมือนในรูป

หากใครพบเห็นให้แจ้งมาที่เบอร์ 0869071085 เพื่อนำตัวไปดำเนินคดี ก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุที่อื่นหรือก่อให้เหตุที่ร้ายแรงกว่านี้

 

 

บริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยบูรพา ดังนั้นน้องๆ ศึกษาทั้งหลายควรระวังตัวกันให้มากนะคะ ถ้าเป็นไปได้อย่าเดินคนเดียว เพราะในวันที่เกิดเหตุถ้ามีผู้หญิงอยู่ตรงนั้น เหยื่ออาจไม่ใช่รถมอเตอร์ไซค์ก็ได้

 

 

เหตุการณ์นี้สร้างความสนใจให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นการระบายความใคร่ที่แปลกและไม่คิดว่าจะมีใครคิดพิเรนได้ขนาดนี้

และนี่คือคอมเม้นส่วนหนึ่งจากชาวเน็ต…

Ang “เค้าเรียกว่า Sexual deviation ครับ เป็นกามวิตถารในรูปแบบของ fetishism มีความสุขทางเพศกับส่วนของร่างกายหรือวัตถุ”

Aksaraphak “โลกพัฒนาไปไกล ทำไมไม่ซื้อเก็บไว้ซักอันไปเลย จะได้ไม่ทรมานคนอื่นเค้า”

Aommee แต่ยังถือว่ามีความโชคดีในความโชคร้าย ดีที่เป็นข่าวเบาะมอไซต์ ไม่เป็นข่าวฆ่าข่มขืน”

Thana “สมัยนี้ อย่าว่าแต่เป็นผู้หญิง หรือเป็นผู้ชายเลย เป็นวัวก็ไม่ปลอดภัย ล่าสุดเป็นรถมอเตอร์ไซด์ ก็ยังตกเป็นเหยื่อหื่นได้ ต่อไปอะไรดี เสาไฟฟ้าไหม”

 

 

เห้ออ ทำไปได้!!

ที่มา โอ้โห มอบู l Piyarat Manomaihataitip

 

Comments

Leave a Reply