34 ภาพพัฒนาการความสวยของ Emma Watson ตั้งแต่วัยเด็ก มาจนปัจจุบัน!!

ในขณะนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง เอมม่า วัตสัน ที่รับทเฮอไมโอนี่ในภาพยนต์ “แฮรี่ พอตเตอร์” ที่ปัจจุบันได้โตเป็นสาวเต็มตัวเเล้ว

เชื่อว่าทุกคนต้องอยากดูภาพวิวัฒนาการความสวยของเธอคนนี้ เด็กสาวที่ทั้งฉลาด ทั้งเก่ง คนนี้อย่างเเน่นอน ถ้าชาวเหมียวพร้อมแล้วเราไปดูความสวย ความน่ารักของเธอกันเลยดีกว่า…

 

เมื่อพูดถึง เอมม่า วัตสัน ภาพแรกที่เราจะนึกถึงก็คงเป็นสาวน้อยเฮอร์ไมโอนี่ในภาพยนต์ “แฮรี่พอตเตอร์”

เธอเป็นนักแสดงวัยเด็กที่มากความสามารถเธอได้รับบทบาทมากขึ้นในฮอลลีวูดเเละกลายเป็นขวัญใจของคนรุ่นใหม่ เเละชื่อของเธอก็โด่งดังขึ้นเรื่อยๆ ในวงการเเฟชั่น

 

เธอเริ่มเดินพรมแดงตั้งเเต่อายุเพียงแค่ 11 ขวบ ด้วยความโดดเด่นของเธอ ทำให้เธอมีโอกาสได้ร่วมงานกันแคมเปญโฆษณาใหญ่ๆ ร่วมถึงขึ้นปกนิตยสารระดับโลกและยังได้รางวัลบุคคลที่วงการแฟชั่นต้องการตัวมากที่สุดอีกด้วย

นี่เป็นงานพรมแดงรอบปฐมทัศน์ของ “Harry Potter and the Sorcerer’s Stone” ในปีพ. ศ. 2544 วัตสันใส่ชุดสีเขียว สมเป็นเด็กสาวที่สดใสจริงๆ

 

งานเปิดตัว “Harry Potter and the Chamber of Secrets” ในปี 2545 เธอเลือกที่จะแมทการแต่งตัวได้อย่างสวยงามสมเป็น เอมม่า วัตสัน จริงๆ

 

ในรอบปฐมทัศน์ของ “Harry Potter and the Prisoner of Azkaban” ในปี 2003 วัตสันเริ่มก้าวขึ้นเข้าสู่วัยรุ่นมาอีกนิดในชุดกระโปรงสีน้ำตาลอ่อน

 

เมื่อเธอปรากฏตัวพร้อมกับพระเอกอย่าง Daniel Radcliffe ใน MTV’s TRL เมื่อปี 2004 เธอก็ได้ใส่แจ๊คเก็ตแบบวงดนตรีและกางเกงยีนส์แบบสบายๆ

 

การฉายรอบปฐมทัศน์ของ “Harry Potter and the Goblet of Fire” ในปีนั้นเอง เธอได้สวมชุดเดรสยาวสีน้ำเงินและรองเท้าส้นเตี้ย

 

เธอเลือกใช้ชุดสีน้ำเงินเข้ม อีกครั้งในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “Harry Potter and the Order of the Phoenix” ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกรกฎาคม 2550

 

ปีต่อมาเธอได้ใส่ชุดเดรสแขนยาวที่ดูปราดเปียว เพื่อมางานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “The Tale of Despereaux” ซึ่งเธอได้รับหน้าที่พากย์เสียงเป็นเจ้าหญิงพีชในเรื่องด้วย

 

ไม่นานหลังจากนั้นเธอกลับไปเล่นเฮอร์ไมโอนี่อีกครั้งใน “Harry Potter and the Half-Blood Prince” และได้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ด้วย โดยในวันงานเธอสวมชุด Ossie Clark gown ดูสวยสมวัยของเธอมากๆ

 

ต่อมาในปี 2009 เธอได้เข้าร่วมงาน London Fashion Week คราวนี้เธอมาในชุดเดรสสั้นสีทองอร่ามดูมั่นใจ

 

ในงาน Costume Institute Gala ของ Met 2010 เธอได้สวมชุดไหล่สีขาวเพื่อเป็นเกียรติแก่ American Woman: Fashioning The National Identity

 

ในรอบปฐมทัศน์ “Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1” เมื่อปี 2010 วัตสันได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการตัดผมสั้น เผยให้เห็นลุคสาวเปรี้ยวในตัวเธอ และยังมาพร้อมกับชุดมินิเดรสที่ค่อนข้างเปิดเผย

 

สำหรับประกาศรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำปีของอังกฤษในลอนดอน วัตสันสวมชุดราตรี Lacy Valentino สวยงามสบายตา

 

เธอได้รับรางวัลที่ ELLE Style Awards ในปี 2011 พวกเขาให้เกียรติเธอในฐานะไอคอนสาว ในครั้งนั้นเธอสวมมินิเดรสสีม่วงอ่อนเผยให้เห็นช่วงเอวเล็กน้อย

 

เธอยังคงได้รับการเสนอชื่อให้เข้ารับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Harry potter Deathly Hallows: Part 1 ในงานงาน MTV Movie Awards

 

ในปี 2011 ในรอบปฐมทัศน์ “Harry Potter” ภาคสุดท้าย เธอเดินไปที่พรมแดงในชุดราตรี Oscar de la Renta ที่สวยงามที่สุด

 

สำหรับรอบปฐมทัศน์ NYC Premiere เธอก็มาในธีมสาวดุ เธอใส่ชุดสีน้ำตาลทองและเเต่งหน้าสไตล์ Smokey Eye ด้วย

 

สำหรับรางวัลภาพยนตร์ของ MTV ในปี 2012 วัตสันได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม ในงานเธอมาพร้อมกับชุดมินิเดรสสไตล์สีสันสดใส ซึ่งเป็นสไตล์ที่เป็นที่ชื่นชอบของเธอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

ในปีเดียวกันนั้นเธอเริ่มเดินสานโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “The Perks of Being a Wallflower” เธอได้ไปที่พรมแดง MTV VMA ในมินิที่มีสีสันอีกชุดหนึ่ง

 

วัตสัน โดดเด่นในชุดเดรสยาวสีน้ำตาล ที่ออกแบบโดย Giorgio Armani กับงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

 

ในการเฉลิมฉลอง ELLE Women in Hollywood ครั้งที่ 19 วัตสันมาในชุดสีดำเรียบง่าย ดูหรูหราแต่ก็แอบแฝงความเปรี้ยวแบบสาวมั่นใจไว้เช่นกัน

 

ในเดือนมกราคม 2013 วัตสันได้รับรางวัล People’s Choice Award สำหรับนักแสดงหญิงที่เป็นขวัญใจผู้ชม เธอใส่ชุดมินิแปลกตาอีกชุดสำหรับงานนี้ในปีนี้โดยนักออกแบบที่ชื่อ Peter Pilotto

 

ในงาน MTV Movie Awards ประจำปี 2013 เธอได้รับรางวัลนักเเสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Trailblazer Award อีกครั้งในชุดมินิเดรสอย่างที่เธอชอบ

 

ในงานกาล่าของ “PUNK: Chaos To Couture” ในปีพ.ศ. 2556 วัตสันมาในธีมชุดสีดำที่ตัดและออกโดย Prabal Gurung สวยสง่ามากๆ ทีเดียว

 

ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “The Bling Ring” เธอได้สวยชุดเดรสสั้นสีแดงเพลิงสองชิ้น ทั้งเซ็กซี่และสง่าในเวลาเดียวกัน

 

จากนั้นเธอก็ได้ไปที่ในงานพรมแดงเปิดตัวภาพยนต์ “This is the End” ในช่วงฤดูร้อน 2013 โดยใส่เสื้อที่มีลูกเล่นน่าๆ รัก พร้อมกางเกงสีกรมท่า นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสาวๆ ที่สวมกางเกงบนพรมแดงเลยนะ

 

ในปี 2014 วัตสันได้เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล Golden Globes ในชุดเดรสผสมกางเกงที่ออกแบบโดย Christian Dior

 

เธอทิ้งท้ายด้วยการใส่เดรสยาวสีเงินดำจากแบรนด์ Vera Wang เพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานภาพยอดเยี่ยมในงานออสการ์ประจำปีครั้งที่ 86

 

เธอกลับมาในกางเกงสีครีมและเสื้อคลุม Christian Dior สำหรับรางวัลแฟชั่นของอังกฤษ

 

เธอกลับมาใน Fashion Weeks เมื่อปี 2014 ที่งาน Dior Show ในปารีสซึ่งเธอได้ใส่ชุดเดรสสีดำสุดสวยชุดนี้

 

ถัดมาอีก 2 ปี เธอได้ใส่กางเกงและชุดสูทลายดอกไม้ ในงานเลี้ยงอาหารค่ำผู้สื่อข่าวที่ทำเนียบขาวเมื่อปี 2015 ดูปราดเปรียวสวยสง่าจริงๆ

 

สำหรับงาน “Manus x Machina: Fashion in Age of Technology” ในปี 2016 เธอมาในงานด้วยชุดเดรสสีขาว-ดำ 2 ท่อน ผสมผสานกับกระโปรงลากยาว สง่างามสมชื่อจริงๆ

 

ในงานเปิดตัว “Beauty and the Beast” เมื่อปี 2016 เธอได้สวมชุดราตรีเปิดไหล่ ที่ออกแบบโดย Emilia Wickstead น่ารักสมเป็นเจ้าหญิงจริงๆ

 

และนี่คือภาพล่าสุดของเธอ ในงานเปิดตัว “Beauty and The Beast” ของดิสนีย์ในชุดจั้มพ์สูทสีดำของ Oscar de la Renta ดูสวยสง่า ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมมากๆ

 

เอมม่า วัตสัน ช่างเป็นผู้หญิงที่อัศจรรย์จริงๆ ทั้งสวย ทั้งเก่ง แล้วแบบนี้ใครจะไม่หลงใหลในความสามารถและความน่ารักของเธอได้ล่ะ ใครที่ได้ชมภาพแล้วต้องรักเธอคนนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน!!

ที่มา: thisisinsider

Comments

Leave a Reply