จะเร็วไปไหน!! สุดยอดสาวญี่ปุ่น จิ้มเครื่องคิดเลขด้วยความไวแสง ดีกรีแชมป์ระดับประเทศ

สำหรับ “เครื่องคิดเลข” ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญที่สามารถช่วยให้เราคิดเลขได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งโดยปกติแล้ว หากเราจะกดเครื่องคิดเลขจะต้องมีการตรวจตราให้เรียบร้อย เพราะถ้าหากกดเร็วเกินไปอาจจะทำให้จำนวนตัวเลขผิดพลาดได้โดยง่าย

แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ “Asuka Kamimura” สาวพนักงานออฟฟิศชาวญี่ปุ่นคนนี้ เธอเป็นหนึ่งในพนักงานของบริษัทขายส่งอาหารในเมืองนางาซากิ โดยรับหน้าที่เป็นผู้ที่คำนวณผลยอดขายต่างๆ และแน่นอนว่าสิ่งที่เธอได้ใช้คำนวณก็คือ เครื่องคิดเลข นั่นเอง

 

 

หลายคนอาจจะกำลังสงสัย ว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช่เครื่องคิดเลขในการคำนวณอาจไม่ใช่เรื่องที่แปลก หรือน่าสนใจอะไรเลย เพราะคนส่วนใหญ่ก็ทำแบบนี้ในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว

แต่เดี๋ยวก่อน!! สำหรับ Asuka แล้ว การคำนวณแบบคนทั่วๆ ไป มันอาจจะดูธรรมดามาก แต่สามารถกดคำนวณเครื่องคิดเลขได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และแม่นยำมากๆ อีกด้วย ไม่เชื่อก็ลองรับชมภาพจากด้านล่างนี้ได้เลย…

 

 

ไม่เพียงแต่จะมีความสามารถในด้านการใช้เครื่องคิดเลขที่รวดเร็วปาน The Flash แล้ว เธอยังมีหน้าที่ในการตรวจความถูกต้องงานของพนักงานคนอื่นๆ ด้วยนะ

 

พนักงานสาวในออฟฟิศแห่งนี้ มีทักษะการกดเครื่องคิดเลขที่ว่องไวมากจริงๆ

 

และที่สำคัญ เธอยังสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันสุดยอดการคำนวณด้วยเครื่องคิดเลขระดับประเทศมาแล้วอีกด้วย ว้าวววว!! ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

 

ดูภาพอาจจะไม่สะใจ ถ้าอย่างนั้นลองไปรับชมคลิปวีดีโอกันได้เลย

 

ที่มา : Viral Spun

Comments

Leave a Reply